ชาวเน็ตร่วมแซว ความแข็งแกร่งของท่านชัชชาติ อดีต รมต.ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี

ใกล้เข้ามาแล้วกับการเลือกตั้งครั้งประวัติศาสตร์ของประชาชนชาวไทย ที่จะได้ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันอีกครั้งในรอบ 5 ปีในวันที่ 24 มีนาคมที่จะถึงนี้ หลายๆ คนต่างก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะได้เลือกตั้งอีกครั้ง

ผู้สมัครตัวแทนพรรคต่างๆ ก็เริ่มเผยนโยบายและเริ่มหาเสียงกันบ้างแล้วในช่วงระยะเวลาก่อนการเลือกตั้งแบบนี้ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งสีสันทางการเมืองไทย ยิ่งเป็นยุคของโลกออนไลน์แบบนี้ก็ทำให้เห็นอะไรที่แปลกใหม่มากขึ้น

อีกหนึ่งผู้ที่ได้รับการเสนอรายชื่อ แคนดิเดต นายกรัฐมนตรี ที่มาแรงสุดๆ ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ นั่นก็คือท่านชัชชาติ สิทธิ์พันธุ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคมนาคม ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความแข็งแกร่ง

 

โดนแซวจากชาวเน็ตอยู่เป็นประจำ

 

เรื่องของความแข็งแกร่งของท่านชัชชาติมาจากรูปภาพเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว เป็นภาพที่ท่านชัชชาติเดินเท้าเปล่าถือถุงกับข้าวเข้ามาในวัด กลายเป็นมีมที่ถูกตัดต่อกันไปในหัวข้อ รมต.ที่แข็งแกร่งที่สุดในสมัยนั้น เช่น

.

.

 

แม้เวลาจะผ่านล่วงเลยไปนานหลายปี แต่ท่านชัชชาติก็ยังคงเป็นที่รักของประชาชนในโลกออนไลน์ แน่นอนว่าการกลับมาสู่แวดวงการเมืองของท่านในครั้งนี้ โลกออนไลน์จะต้องสั่นสะเทือนเพราะความแข็งแกร่งของท่านนั่นเอง!!

เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าความแข็งแกร่งของท่านชัชชาตินั้นมีมากแค่ไหน #เหมียวบู้บี้ ก็ได้ทำการรวบรวมคอมเมนต์จากชาวเน็ตทั้งในเฟซบุ๊กแฟนเพจ และการค้นหาในทวิตเตอร์ มาดูกันเลยว่าชาวเน็ตคิดเห็นอย่างไรกับท่านชัชชาติ

 

มีวันนี้เพราะพี่ให้

 

แต่บุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับแมว

 

มหากาพย์เรื่องความเทพของท่านชัชชาติ

.

 

ว่ายดินได้ เกินไปแล้ว 555555555

.

.

.

.

.

 

โอ้โห!!!!

 

งานฟุตบอลประเพณีจุฬา-ธรรมศาสตร์ครั้งที่ 73

.

 

ขะ ขะแข็งแกร่งเกินไปแล้ว

 

มีสติกเกอร์เป็นของตัวเองด้วย

 

สุดยอดพลัง

 

บอกแล้วว่าสุดจัดปลัดบอก

.

 

แม้แต่ทานอสยังหวั่นใจกับความแข็งแกร่งของท่านชัชชาติ

 

ที่มา ท่าน ชัชชาติ ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล ,ชัชชาติ สิทธิพันธุ์,


by

Tags:

Comments

Leave a Reply