Gocycle GX จักรยานไฟฟ้าที่ใช้เวลาพับเก็บแค่ 10 วิ น้ำหนักเบา จะพกไปไหนก็ง่าย

ในที่สุดก็ได้กรุงเทพฯ แบบที่ควรจะเป็นกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เจ้าฝุ่นพิษ PM 2.5 เริ่มเบาบางลงไป

การปรากฏตัวของมลภาวะที่ว่านี้ไม่เพียงแค่ทำให้ยอดขายเครื่องกรองอากาศเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่มันยังทำให้หลายคนหันมาสนใจกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

และถ้าหากว่าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะช่วยลดการสร้างมลภาวะอย่างจริงจังล่ะก็ วันนี้ #เหมียวเวจจี้ มีอุปกรณ์เจ๋งๆ มาแนะนำ

 

 

อย่างที่เห็นในภาพ อุปกรณ์ที่ว่านี้ก็คือจักรยานไฟฟ้า GX จากบริษัท Gocycle ประเทศอังกฤษ ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือดีไซน์ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างดี

จักรยานไฟฟ้าคันนี้ถูกออกแบบมาให้สามารถพับเก็บได้ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 วินาทีคุณก็สามารถเปลี่ยนจากยานพาหนะ ให้กลายเป็นสัมภาระขนาดพอๆ กับกระเป๋าลากได้แล้ว!!

 

 

ตัวเฟรมของจักรยานทำมาจากวัสดุอลูมิเนียมขึ้นรูป และติดตั้งแบตเตอรี่ที่ทำจากแมกนีเซียม ซึ่งสามารถถอดมาชาร์จหรือเปลี่ยนได้เมื่อหมดอายุการใช้งาน

นอกจากนี้ทางผู้ผลิตยังได้ติดตั้งตัววัดแรงบิดเอาไว้เพื่อให้การทำงานของเครื่องยนต์สัมพันธ์กัน และมีเพิ่มลูกเล่นเล็กๆ ด้วยหลอด LED ที่แฮนด์รถ เพื่อบอกปริมาณพลังงานคงเหลือ

 

“จักรยาน GX รุ่นใหม่ของเรา แสดงออกถึงสไตล์การออกแบบของบริษัทอย่างเต็มที่ มันมีน้ำหนักเบาและขับขี่สนุก เราได้ออกแบบตัวสินค้าอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในเมือง” ข้อความจากทางเว็บไซต์ของ Gocycle

 

.

.

 

Gocycle GX จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงกลางปี 2019 นี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกสีตัวถังได้ 3 คือสีน้ำเงิน สีดำ และสีขาว

ซึ่งใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของล่ะก็ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ gocycle เลย…

 

 

ไปชมความน่าใช้ของจักรยานคันนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…


ที่มา designboomGocycle


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply