รถไฟใต้ดินอังกฤษวุ่น ต้องหยุดให้บริการชั่วคราว หลังมีมือดีแอบมา “อึ” เลอะเบาะโดยสาร

กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้งานรถไฟใต้ดินที่ประเทศอังกฤษเลยทีเดียว หลังจากที่ทางรถไฟใต้ดินไทน์แอนด์แวร์ได้ออกมากล่าวขอโทษ หลังเหตุการณ์ขบวนรถล่าช้ากว่ากำหนด เพราะมีใครบางคนแอบมาปล่อยอุจจาระไว้บนเบาะที่นั่ง

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 ก.พ. 2019 ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาโวยเนื่องจากรถไฟใต้ดินที่จะเดินทางจากเขต South Hylton ไปยังสนามบินเกิดดีเลย์ ก่อนที่จะยกเลิกการเดินทางในที่สุด

อย่างไรก็ตามทวิตเตอร์ดังกล่าวถูกลบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จากรายงานของสื่อต่างประเทศ ทางสถานีรถไฟใต้ดินได้ออกมาตอบชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า

พวกเขาขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากต้องนำรถเข้าทำความสะอาดอย่างเร่งด่วน หลังพบอุจจาระเปื้อนเบาะที่นั่งถึง 3 ที่

 

 

“ขอภัยท่านผู้โดยสาร ขณะนี้รถไฟที่เดินทางขึ้นมาจากซันเดอร์แลนด์มีเพียงแค่ขบวนเดียวเท่านั้น ในส่วนท้ายของรถที่ให้บริการอยู่นี้ เราพบว่ามีบางคนอุจจาระทิ้งเอาไว้และเปื้อนเบาะที่นั่งถึง 3 ที่ด้วยกัน” ทางเจ้าหน้าที่ของรถไฟใต้ดินอธิบาย

 

 

นอกจากนี้ทางด้านผู้บริหารระดับสูงของรถไฟใต้ดินก็ได้ออกมากล่าวอีกว่า สาเหตุที่ต้องยกเลิกขบวนรถนั้นเนื่องจากเหตุผลด้านความสะอาด และสุขอนามัยของผู้โดยสาร

“ผมได้รับการยืนยันว่าทางรถไฟขบวนดังกล่าวต้องหยุดให้บริการเนื่องจากเหตุผลด้านสุขอนามัยของผู้โดยสาร และขบวนรถต้องกลับเข้าทำความสะอาดอย่างเร่งด่วน

เหตุการณ์แบบนี้ถือเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้น้อยมากสำหรับเรา แต่เราคำนึกถึงความสะดวกสบายและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรก” แถลงการณ์จากนาย Nexus ผู้บริหารระดับสูงของรถไฟใต้

 

ที่มา chroniclelivemetro

 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply