Chucky กลับมาแล้วในปี 2019 พร้อมความโหดสุดหลอน ที่ภาคก่อนๆ อาจเทียบไม่ได้เลย!!

หากใครเป็นคนที่ชื่นชอบหนังแนวสยองขวัญแล้วล่ะก็ เชื่อว่าจะต้องเคยได้ยินชื่อของ Chucky ตุ๊กตาเด็กสุดโหดที่ได้ฝากความหลอนเอาไว้ให้กับทุกคนมานานกว่า 30 ปี

 

 

เราอาจเคยได้เห็นมันในรูปแบบภาพยนตร์หลายต่อหลายภาค และอาจจำกันได้ดีในชื่อ “แค้นฝังหุ่น” หรือ Child’s Play ซึ่งบอกเลยว่าแค่ชื่อก็การันตีแล้วว่ามันจะสามารถสร้างความระทึกขวัญให้กับเราได้ไม่น้อยเลย

และล่าสุดในปี 2019 นี้ Chucky ก็ได้กลับมาอีกครั้งหลังจากที่ทางค่าย Orion Pictures ได้นำหนังเรื่อง Child’s Play กลับมาทำใหม่

 

Child’s Play (2019)

 

ตัวอย่างหนังชิ้นแรกได้ถูกเผยแพร่แล้วเมื่อวานนี้ (8 ก.พ. 2019) โดยเชื่อว่าเพื่อนๆ คงจะสามารถสัมผัสกลิ่นอายความหลอนได้ไม่ต่างจากภาคต้นฉบับเลย เผลอๆ อาจจะยิ่งมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ

 

 

จากตัวอย่างหนังดังกล่าว เปิดด้วยการพูดเรื่องราวแบบใสๆ ดูเหมือนเป็นหนังครอบครัว ก่อนที่จะตามมาด้วยเรื่องราวที่ทุกอย่างพลิกผันกลับตาลปัตร หลังจากที่ได้เจอกับเจ้าตุ๊กตาตัวน้อยที่พวกเราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

 

 

ความสยดสยองของหนังเรื่องนี้ยังได้รับการการันตีจากทีมผู้สร้างหนังเรื่อง IT ตัวตลกสุดโหดโคตะระหลอนที่ได้สร้างความน่ากลัวให้พวกเราไปเมื่อช่วงปลายปี 2017

 

เราลองไปชมตัวอย่าง Child’s Play (2019) กันเลย

 

หากใครอยากสัมผัสความน่ากลัวของเจ้า Chucky ในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ก็อดใจรอกันสักนิดนึง โดยเบื้องต้นมีกำหนดการเข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 21 มิ.ย. 2019

 

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู


Tags:

Comments

Leave a Reply