Suzuki Jimny Black Bison Edition หล่อเข้ม ดุดัน อยากแต่งแบบนี้ เอาเข้ามาขายทีเท้ออออ

เรียกได้ว่าเป็นรถออฟโรดอีกรุ่นหนึ่งที่แฟนๆ ชาวไทยตั้งตารอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียวสำหรับ Suzuki Jimny หลังจากมีข่าวเปิดตัวเมื่อช่วงปีที่แล้ว

รถออกโรดคันเล็กน่ารักนี้ได้วางจำหน่ายในหลายประเทศแล้ว ไม่เพียงเท่านั้นก็ได้มีการเผยภาพของชุดแต่งที่แปลงโฉมเจ้าเบบี้ออกโรดคันนี้อย่างมากมาย

และเมื่อเร็วๆ นี้ #เหมียวเวจจี้ เองก็ได้มีโอกาสชมภาพของชุดแต่งสวยๆ อีกชุดหนึ่ง ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ทำเอา Jimny ดูดุขึ้นมาอีกเยอะเลย…

 

 

ชุดแต่ง Black Bison Edition ที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้เป็นผลงานของสำนักแต่ง Wald International ที่ได้เปิดตัวออกสู่สายตาแฟนๆ ในงาน Osaka Automesse ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 ก.พ. นี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น

ชุดแต่งนี้ได้จับเอารถในรุ่น Sierra ซึ่งเป็นโมเดลที่ส่งจำหน่ายทั่วโลก มาเติมอุปกรณ์ต่างๆ เข้าไปให้ดูเป็นรถสายลุยมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นไฟ LED 4 ตำแหน่งที่ตรงด้านหน้า พร้อมกันชนหน้าออกแบบใหม่ รวมทั้งฝากระโปรงแบบ และบังโคลนใหม่ แถมด้วยยางที่เน้นการใช้งานในทางฝุ่น

 

 

กระจังหน้าและกันชนที่ปรับโฉมใหม่

.

 

ชมรายละเอียดของชุดแต่ง Black Bison Edition แบบเต็มๆ กันได้เลย…

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะ หล่อเข้ม ดุดันอย่างที่บอกไหม?? ชุดแต่งนี้จะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่อย่างไรก็ตามขณะนี้ทาง Wald International ยังไม่ได้ประกาศราคาออกมาว่าแต่ละชิ้นเท่าไหร่

ส่วนแฟนๆ ในบ้านเราเรื่องราคาชุดแต่งอาจจะไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ ตอนนี้ขอให้มีรถมาให้แต่งก่อนก็แล้วกัน ฮ่าๆ

 

 

ที่มา motor1wald


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply