รถหรูเห็นแก่ตัว จอดคร่อมช่อง ผู้คนสงสัย กลัวคนมาจอดใกล้ๆ เปิดประตูใส่รถหรือไง??

โดยปรกติทั่วไปแล้วที่จอดรถ 1 ช่องนั้น สามารถจอดรถได้เพียงแค่ 1 คันเท่านั้น และถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเผลอเอารถไปจอดมากเกินกว่า 1 ช่องจอดล่ะก็ อาจจะทำให้กลายเป็นที่พูดถึงเหมือนกับรถหรูคันนี้ก็เป็นได้…

เมื่อวันที่ 7 ก.พ. สื่อต่างประเทศรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณที่จอดรถสาธารณะแห่งหนึ่งในประเทศอังกฤษ พร้อมกับเผยภาพของรถหรูคันหนึ่งที่จอดคร่อมช่องจอดแบบที่เราเห็นในภาพด้านล่างนี้

 

 

หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์คาดว่า สาเหตุที่เจ้าของรถจอดรถแบบนั้น เนื่องจากเขาไม่ต้องการให้รถคันอื่นเข้ามาจอดใกล้ๆ เพราะกลัวรถของตนจะเป็นรอย

“Porsche 911 นั้นมีราคาประมาณ 145,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.8 ล้านบาท) เขาจอดแบบนี้ในที่จอดรถสาธารณะ ผมเดาว่าเขาคงไม่อยากให้ใครเปิดประตูรถมาโดนรถเขาแน่” คนขับรถรายหนึ่งให้สัมภาษณ์

 

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เห็นเหตุการณ์รายอื่นให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศอีกว่า เจ้าของรถคันนี้น่าจะอายุราวๆ 30 ปี และเมื่อเขาตั้งใจขับรถมาจอดแบบนี้ ก่อนที่จะเดินออกไปโดยไม่สนใจ

“เขาน่าจะอายุราวๆ 30 เขาขับเข้ามาจอดคร่อมแบบนี้เลยแล้วก็เดินออกไป ไม่ต้องถามว่าเขาเจตนาหรือไม่ เขาอาจจะกังวลว่าคนธรรมดาสามัญอาจจะเปิดประตูมาโดนรถหรูของเขาก็เป็นได้ ” 

 

 

ตามรายงานระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนช่วงบ่าย 3 โมง ซึ่งเป็นเวลาเลิกเรียน และช่วงเวลาดังกล่าวมักจะมีรถของผู้ปกครองจำนวนมากที่ต้องเข้ามาใช้บริการที่จอดรถสาธารณะแห่งนี้

ที่มา dailymailmirrormetro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply