ผลงานด้อมคุณภาพ ‘เป๊ก ผลิตโชค และ นุช’ ร่วมบริจาคสร้างหอผู้ป่วยโรคเลือดและมะเร็งในเด็ก

คุณอาจจะเคยได้ยินเรื่องราวของ ‘นุช’ แฟนคลับของศิลปินหนุ่มสุดฮอต เป๊ก ผลิตโชค ที่มักจะมีข่าวน่ารักๆ จากแฟนๆ คุณภาพด้อมนี้มาให้ได้ชื่นชมอยู่เสมอ

 

 

เรื่องราวดีๆ อีกหนึ่งเรื่องต่อไปนี้ เผยแพร่มาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @piw119 ที่ได้มาแบ่งปันเรื่องราวสุดซึ้งจากศิลปินหนุ่มและเหล่านุช โดยได้เล่าว่า

“วันนี้นุชไปเยี่ยมลูกของญาติที่ป่วย รพ.หาดใหญ่ หันไปเจอป้ายนี้ ?นุชนี่ยืนน้ามมทาร์ซึม มันตื้นตันไปหมด #เป๊กผลิตโชค #PeckPalitchoke”

 

 

เป๊ก ผลิตโชค และแฟนคลับได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อสร้างหอผู้ป่วยโรคเลือดและมะเร็งในเด็กที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยยอดบริจาคนั้นสูงถึง 1,000,720 บาทเลยทีเดียว โดยเงินบริจาคส่วนหนึ่งมาจากการขาย Photobook

 

 

นอกจากเงินบริจาคแล้วก็ยังมีการบริจาคเป็นสิ่งของต่างๆ เช่น แผ่นปูรองนั่ง ตู้หนังสือ หนังสือนิทาน รูปแขวนสวยๆ สติกเกอร์น่ารักๆ ลายการ์ตูนต่างๆ

โดยหอผู้ป่วยโรคเลือดและมะเร็งในเด็กหอนี้ก็จะสามารถรองรับผู้ป่วยทั้งในหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียง สามารถใช้ประโยชน์เพื่อต่อลมหายใจให้กับผู้คนมากมายในอนาคต

 

 

เรื่องราวน่ารักๆ จากด้อมคุณภาพด้อมนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทยที่ได้อ่านเรื่องราวแบบนี้ทีไรก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกทีและรู้สึกขอบคุณทั้งเป๊ก ผลิตโชคและแฟนคลับที่ชวนกันจัดกิจกรรมแบบนี้ขึ้น

 

ที่มา @piw119กองทุนโรคมะเร็งในเด็กโรงพยาบาลหาดใหญ่


Tags:

Comments

Leave a Reply