มิติใหม่แห่งการหาคู่ สาวจีนติดป้าย “รถคันนี้สาวใหญ่ขับ ใครชนท้ายต้องให้แม่มาขอ””

การจะหาคนรู้ใจสักคนหลังจากที่อายุอานามของคุณล่วงเลยช่วงวัยรุ่นไปแล้ว อาจเป็นปัญหาสำหรับหลายคนเลยก็ว่าได้ จนทำให้บางคนต้องเข้าไปอยู่ในชมรมคานทองด้วยความจำใจกันเลยทีเดียว

และถ้าหากว่าคุณพยายามมาแล้วทุกวิถีทาง ไม่ว่าจะเป็นปัดซ้ายปัดขวาบน Tinder เข้าเว็บหาคู่ หรือโทรเข้าไปในรายพุธทอล์ค พุธโทรแล้วก็ตาม คนรู้ใจที่ว่านั้นก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะปรากฏตัวล่ะก็

ลองไปชมวิธีการหาคู่ของสาวใหญ่จากประเทศจีนรายนี้ดู…

 

 

กลายเป็นภาพที่เรียกรอยยิ้มบนโลกออนไลน์ไม่น้อย หลังจากที่สาวใหญ่รายหนึ่งได้ใช้วิธีหาคู่แบบไม่เหมือนใคร โดยการเปลี่ยนสติกเกอร์ติดหลังรถ ให้เป็นข้อความน่ารักๆ พร้อมบอกหนุ่มๆ ว่า ถ้าหากใครชนท้ายเธอ ต้องให้แม่มาขอนะ!!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่เมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง โดยเจ้าของรถ SUV สีแดงคนดังกล่าวได้ปริ้นต์ข้อความติดหลังรถของเธอว่า

“สาวโสดอายุเยอะขับกลับบ้านไปดูตัว ใครจิ้มตูดมาจะแต่งงานด้วย” 

 

 

แต่ยังไม่ทันที่สาวใหญ่ โสด ขับเบนซ์ ของเราจะได้เจอเทพบุตรนักชนท้าย เธอยุติการหาคู่เอาไว้เพียงเท่านั้น เพราะเธอถูกคุณตำรวจเรียกให้จอด พร้อมปรับเงิน 200 หยวน (ประมาณ 1,000 บาท) เนื่องจากการติดป้ายแบบนี้ผิดกฎจราจร และยังบอกให้เธอเอาป้ายข้อความด้านหลังรถออกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ ซึ่งชาวเน็ตในประเทศจีนบางคนได้คอมเมนต์ว่า “น่าจะแก้เป็น ใครกล้าปรับต้องให้แม่มาขอแทนนะ”

ส่วนบางคนก็บอกว่า หรือจริงๆ แล้วเป้าหมายของเธอคือคุณตำรวจกันแน่??  “ฉันว่าจริงๆ แล้วเป้าหมายหลักอาจจะเป็นตำรวจจราจรมากกว่า”

 

แหม่… ร้ายนะเนี่ยคุณผู้หญิง!!

 

ที่มา China Xinhua News


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply