หนุ่มสุดเซ็ง “แม่ยาย” ชอบให้ท่า แถมแอบขโมย “รูปลับ” เขาไป ขอให้ลบออกก็ไม่ยอม!!

บอกกันตามตรง พอ #เหมียวตะปู อ่านพาดหัวจบปุ๊บ ภาพแรกที่คิดถึงเลยก็คือภาพนี้ พร้อมกับคำแรกในหัวว่า “MILF”

 

MILF มาจากคำว่า Mother I’d Like to F*CK

 

แต่ความแตกต่างของภาพที่ #เหมียวตะปู คิดในตอนแรก กับเรื่องราวจริงๆ ที่เกิดขึ้นกับชายคนนี้ก็คือว่า มันเป็นเรื่องของ “แม่ยาย” ที่ดูเหมือนว่าจะมีใจให้เขาอยู่ฝ่ายเดียว แถมมันยังบานปลายซะจนกระอักกระอ่วนใจกันเลยทีเดียว

เรากำลังพูดถึงเรื่องราวของผู้ใช้เว็บไซต์ Reddit คนหนึ่งจากแอฟริกาใต้  ที่ได้มาแชร์ประสบการณ์ความรู้สึกกระอักกระอ่วนใจจากการที่ “แม่ยาย” เหมือนคอยจะให้ท่าเขาอยู่เสมอ

 

 

เรื่องมีอยู่ว่า เขาและภรรยานั้นอาศัยอยู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว ซึ่งพวกเขาทั้งสองคนมักจะ “ส่งรูปลับๆ” ให้กันมาตั้งแต่สมัยคบเป็นแฟน (จำพวก รูปโป๊เปลือยของกันและกัน ทำนองนั้น)

นั่นคือกิจกรรมส่วนตัวของพวกเขา ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร แต่สิ่งที่กวนใจทั้งสองคนอยู่เสมอก็คือการที่ “แม่ยาย” มักจะทำเหมือนคอยให้ท่า ยั่วยวนชายหนุ่มอยู่ตลอดเวลา

 

 

ลักษณะท่าทางที่แม่ยายแสดงออกมาเวลาที่ได้เจอกับเขาที่เป็นลูกเขยนั้น มันทำให้ชายหนุ่มรู้สึกขนลุกขนพอง และภรรยาของเขาเองก็คิดเหมือนกัน

ทั้งสองถึงกับเคยพูดคุยถึงเรื่องนี้กับแม่ยายไปแล้วว่ารู้สึกอึดอัดขนาดไหน จนเมื่อเห็นว่าแม่ยายมักจะทำท่าทางในลักษณะนี้กับทุกคนอยู่แล้ว หลังจากนั้นพวกเขาจึงพยายามไม่คิดอะไรให้มากมาย

 

 

จนกระทั่งเรื่องราวมันกลับยิ่งบานปลายไปมากกว่าเดิม เขาเล่าว่าในวันนั้นภรรยาได้กลับไปเยี่ยมแม่ยายที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะเผลอวางโทรศัพท์เอาไว้ตอนที่ลุกไปเข้าห้องน้ำ

แม่ยายจึงหยิบโทรศัพท์ของภรรยาเขาขึ้นมาเล่น ก่อนที่จะเปิดเข้าไปในไฟล์รูปภาพลับๆ ที่พวกเขาเคยส่งให้กัน และทำการกดส่งภาพเหล่านั้นไปยังมือถือของแม่ยายเอง

ชายหนุ่มเล่าต่อไปว่า เมื่อภรรยาของเขาเดินกลับมาแล้วสังเกตเห็นว่ามือถือดูแตกต่างไปจากเดิม เธอจึงเข้าไปเช็กดูข้อมูลการใช้งานต่างๆ และเห็นว่าภาพเหล่านั้นถูกส่งไปเรียบร้อยแล้ว

 

 

เธอพยายามขอให้แม่ลบรูปเหล่านั้นออกไป แต่กลับได้รับการปฏิเสธซะอย่างนั้น จนทำให้เธอนำเรื่องที่เกิดขึ้นนี้กลับมาเล่าให้เขาผู้เป็นสามีได้ฟัง

ชายหนุ่มไม่พอใจกับสิ่งที่แม่ยายทำ เพราะบางรูปที่เขาและภรรยาถ่ายส่งหากันนั้นก็มีการเล่นแผลงๆ อยู่บ้าง รวมถึงภาพตัวเองเปลือยที่เขาไม่ต้องการให้คนอื่นๆ นอกเหนือจากภรรยาของตัวเองได้เห็น

 

 

ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทำให้เขารีบติดต่อหาพี่ชายของภรรยามากินข้าวร่วมกัน เพื่อหวังที่จะได้ปรึกษากันเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยพวกเขาทั้งหมดเลือกที่จะไม่ชวนแม่ยายมาร่วมโต๊ะด้วย

นั่นจึงเป็นเหตุที่ทำให้ตอนนี้ แม่ยายของเขาเที่ยวไปบอกกับคนอื่นว่าพวกเขากำลังพยายามตีตัวออกห่างจากเธออยู่

และแน่นอนว่าเขาคงไม่กล้าเล่าเหตุผลจริงๆ ให้ใครฟัง เพราะมันดูเป็นเรื่องที่เขาเองก็ไม่ค่อยสะดวกใจที่จะเปิดเผยสักเท่าไหร่นัก ทำให้ยังคงไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ในตอนนี้ได้เลย

 

 

แล้วถ้าเพื่อนๆ ได้เจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันกับชายคนนี้ เพื่อนๆ คิดว่าเราจะแก้ปัญหากันอย่างไร?? ให้ผลที่ตามมาออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

 

ที่มา: u/[deleted] , mirror

Comments

Leave a Reply