Troller T4 รถออฟโรดจากบราซิล ใช้พื้นฐานเดียวกับ Ford Ranger

สำหรับใครที่ชื่นชอบรถในสไตล์ออฟโรดแล้วล่ะก็ #เหมียวเวจจี้ คุณอาจจะหลงรักรถสายลุยจากประเทศบราซิลที่เราหยิบมาฝากกันในครั้งนี้อย่างแน่นอน

และเอาเป็นว่าไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงกันให้เสียเวลาแล้ว ขอเชิญทุกท่านไปพับกบ แฮร่!! พบกับ Troller T4 ออฟโรดจากบราซิล ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่เตะตาคันนี้กันได้เลย…

 

 

Troller T4 คันนี้คือรถจากค่าย  Troller Veículos Especiais S/A ค่ายรถผู้เชี่ยวชาญทางด้านออฟโรดจากประเทศบราซิล ที่ถูกทาง Ford เข้าซื้อกิจการเมื่อปี 2007

และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้รถออฟโรดจิ๋วคันนี้ใช้ระบบช่วงล่างที่ถูกดัดแปลงมาจากรถกระบะยอดฮิตของทางค่ายอย่าง Ford Ranger นั่นเอง

 

 

ดีไซน์ภายนอกนั้นถ้าหากมองผ่านๆ อาจจดูคล้ายกับ Toyota FJ Cruiser ผสมกับ Jeep Wrangler โดย Troller T4 คันนี้โดดเด่นด้วยกระจังหน้า และตัวถังแบบเหลี่ยมในสไตล์รถสายลุย

นอกจากนี้ยังมีโป่งล้อขนาดใหญ่ และใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว พร้อมกับไฟท้ายแบบ LED

 

 

กระจังหน้าที่ดูโดดเด่น ไม่เหมือนใคร

 

ไฟท้ายแบบ LED

 

กับล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

 

ส่วนภายในนั้นได้มีการออกแบบเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอสัมผัสขนาด 6.75 นิ้ว รวมทั้งระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสารและระบบนำทาง

และในส่วนของพวงมาลัย มาตรวัด ปุ่มช่องปรับอากาศจะใช้ของ Ford Ranger

 

.

.

 

เครื่องยนต์จะใช้เครื่องยนต์ดีเซล Duratorq 3.2 ลิตร 5 สูบให้กำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร ใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ

โดยราคาจำหน่ายในประเทศบราซิลนั้นอยู่ที่ 1,130,000 บาทด้วยกัน ซึ่งถ้าหากนำเข้าในบ้านเราคงจะต้องบวกค่าภาษีต่างๆ เข้าไปอีกด้วย

 

.

.

 

 

ที่มา trollertflcar


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply