Limo-Jet เครื่องบินเจ็ท ที่ถูกแปลงร่างให้เป็นรถลีมูซีน ใช้เวลาในการสร้างนานถึง 12 ปี

ถ้าหากพูดถึงยานพาหนะที่เป็นตัวแทนของความหรูหราล่ะก็ รถลีมูซีนและเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวคืออย่างแรกๆ ที่พวกเราหลายคนนึdถึงเลยก็ว่าได้

และด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นที่มาของเจ้า Limo-Jet ยานพาหนะจากบริษัท Jetsetter ที่จับเอาความหรูทั้งสองอย่างมารวมเป็นหนึ่งเดียว

 

 

เครื่องบินเจ็ตที่ถูกนำมาดัดแปลงให้กลายเป็นรถลีมูซีนในครั้งนี้คือเครื่องจากบริษัทเลียร์เจ็ต ผู้ผลิตเครื่องบินสัญชาติอเมริกัน ซึ่งที่นั่งด้านในของเครื่องบินลำนี้ได้ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นห้องโดยสารขนาดใหญ่ พร้อมตกแต่งด้วยไฟในโทนสีเดียวกับตัวรถ

 

 

Frank DeAngelo หนึ่งในทีมผู้สร้าง Limo-Jet คันนี้ให้สัมภาษณ์ว่าโปรเจกต์ชิ้นใหญ่นี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2006 และพวกเขาใช้เวลากว่า 12 ปีในการเปลี่ยนเครื่องบินเจ็ตลำเก่าให้กลายเป็นรถหรูคันนี้

 

Limo-Jet มีความยาวทั้งสิ้น 12.8 เมตร สูงจากพื้น 3.5 เมตร และมีน้ำหนักทั้งสิ้น 5.4 ตัน และนั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ทางทีมผู้สร้างต้องเลือกใช้ล้อขนาด 28 นิ้วมาใช้ พร้อมกับเลือกใช้เครื่องยนต์ Vortec V8 มาใช้เป็นตัวขับเคลื่อน ซึ่งไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของเครื่องยนต์แต่อย่างใด

 

.

 

และนี่คือบรรยากาศด้านในของ Limo-Jet คันนี้

.

.

.

.

.

 

“เราต้องการที่จะทำให้ผู้คนสนใจ และอยากให้พวกเขาได้ลองมาสัมผัส Limo-Jet คันนี้” Frank ให้สัมภาษณ์

และสำหรับใครที่อยากมีโอกาสลองนั่งรถลีมูซีนแบบนี้ดูสักครั้งล่ะก็ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดการให้บริการ และจองตั๋วได้ที่เว็บไซต์ jetsetterus ได้เลย…

 

 

 

ที่มา designyoutrustjetsetterus


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply