“ลูกชายอาร์โนลด์” โพสต์ภาพอวดหุ่นฟิตเปรี๊ยะ หวังเป็น “นักเพาะกาย” เจริญรอยตามพ่อ!!

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) คือชื่อของนักการเมือง และนักแสดงวัย 71 ปี ผู้เคยฝากผลงานการแสดงสุดมันส์เอาไว้หลายต่อหลายเรื่อง แต่คนไทยรู้จักเขาในนาม ฅนเหล็ก (The Terminator)

 

 

และอย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่าก่อนที่เขาจะได้เข้ามาในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวนั้น ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็น “นักเพาะกายมืออาชีพ” ผู้มีร่างกายล่ำบึกยิ่งใหญ่น่าเกรงขาม แถมยังดูเท่ไม่ใช่ย่อยเลยทีเดียว

 

อาร์โนลด์สมัยหนุ่มๆ

 

ดูจากรูปแล้วคงไม่ต้องสาธยายอะไรให้มากความเลยว่า สมัยนั้นเขาได้กวาดรางวัลนักเพาะกายไปมากมายขนาดไหน รวมถึงงานโฆษณา ถ่ายแบบที่มีเขาขึ้นมาอยู่บนปกก็ด้วย

โดยถึงตอนนี้เขาจะลาวงการนักเพาะกายไปแล้ว ด้วยอายุที่เพิ่มขึ้น แต่ล่าสุดเขาก็ได้มีผู้มาสืบทอดแนวทาง หวังจะได้เป็นชายระดับตำนานแห่งวงการนักเพาะกายเช่นเดียวกัน คนคนนั้นก็คือ “ลูกชาย” ของเขานั่นเอง

 

อาร์โนลด์ และลูกชายที่กอดไหล่เขาเอาไว้

 

Joseph Baena คือลูกชายนอกสมรสวัย 21 ปีของเขา ซึ่งเคยได้ออกมายอมรับว่าแม่ของ Joseph นั้นก็คืออดีตแม่บ้านของเขาและภรรยา

 

 

แต่ถึงแม้ว่า Joseph จะเป็นลูกนอกสมรส แต่อาร์โนลด์นั้นก็รักและดูแลเขาอย่างดีไม่ต่างจากลูกๆ คนอื่นๆ เลย ซึ่งนั่นก็คงทำให้ลูกชายคนนี้รักพ่อของเขามากจนถึงขั้นว่าเห็นเป็นไอดอลเลยก็ว่าได้

ไอดอลในที่นี้ ไม่ใช่เรื่องของการแสดง หรือว่าจะลงเล่นการเมืองแต่อย่างใด หากแต่เป็นหนทางการเป็นนักเพาะกายมืออาชีพอย่างที่อาร์โนลด์เคยเป็นเมื่อในอดีต

 

กล้ามฟิตเปรี๊ยะไม่เบาเลยนะฮ้าาา

 

เพราะอย่างนั้น เด็กหนุ่มจึงตั้งใจฝึกฝนอย่างหนัก หวังที่จะได้มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนอย่างพ่อของเขาในสมัยก่อน และได้รับความช่วยเหลือจากอาร์โนลด์ที่เข้ามาช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้อยู่บ่อยๆ

 

 

ล่าสุด เด็กหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว เผยให้เห็นขณะที่เขากำลังทำท่าโพสแบบเดียวกับท่าในตำนานของผู้เป็นพ่อ

 

ท่วงท่าที่พ่อของเขาเคยทำให้เห็น

 

เมื่อเทียบกับอาร์โนลด์ในสมัยนั้น

 

ท่าโพสล่าสุดในอินสตาแกรม (วันที่ 30 มกราคม 2019)

 

แต่เมื่อเทียบกับอาร์โนลด์สมัยก่อนแล้วล่ะก็….

 

เรียกว่ามาได้ไกลไม่น้อยหน้าพ่อเลยจริงๆ สำหรับเด็กหนุ่มอายุเท่านี้ โดยอาร์โนลด์บอกว่าลูกชายของเขานั้นมีความตั้งใจที่จะสร้างหุ่นให้เหมือนกับเหล่านักเพาะกายในสมัยก่อน อาจไม่ได้ใหญ่มาก แต่ยังคงความล่ำบึกแน่นตั๊บ

 

กล้ามแน่นมั้ยล่ะสาวๆ

 

ไม่แน่ว่าในอนาคต เราอาจได้มีโอกาสเห็นเด็กหนุ่มคนนี้ขึ้นมาโชว์ตัวบนเวทีการประกวดนักเพาะกาย และสักวันเขาก็อาจผันตัวกลายมาเป็นนักแสดงชื่อดังเหมือนอย่างพ่อของเขาก็ได้นะ

 

ที่มา: projoe2 , usatoday , dailymail

Comments

Leave a Reply