คุณพ่อใช้ลูกน้อยกวาดหิมะที่เกาะรถ แค่งานบ้านธรรมดาๆ แต่กลับกลายเป็นความฮาไปซะนี่!!

กลายเป็นภาพแห่งความน่ารักและเรียกเสียงฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของคุณพ่อรายหนึ่งที่กำลังใช้ลูกน้อยทำความสะอาดรถที่ถูกหิมะเกาะ

หลายคนอาจจะสงสัยว่า เอ่… แค่การใช้ลูกทำความสะอาดเนี่ยนะ มันจะฮาตรงไหน แต่ #เหมียวเวจจี้ บอกเลยว่าถ้าคุณได้เห็นภาพของพ่อลูกคู่นี้คุณอาจจะเปลี่ยนความคิดแน่นอน…

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่คุณพ่อและลูกชายของเขากำลังออกไปเล่นหิมะนอกบ้าน แต่ในขณะที่กำลังสนุกกับหิมะอยู่นั้น ทันได้นั้นเองก็มีภารกิจด่วนจากท่านผบ. ประจำบ้าน สั่งให้ทำความสะอาดรถที่ถูกหิมะปกคลุม

แน่นอนว่าคำสั่งจากท่านผบ. นั้นเป็นอะไรที่จะขัดเสียไม่ได้ เมื่อได้ยินดังนั้นคุณพ่อจึงไม่รอช้า ใช้ลูกชายทำความสะอาดรถในทันที

แต่แทนที่จะให้เจ้าหนูวิ่งไปหยิบเครื่องมือสำหรับทำความสะอาด คุณพ่อกลับนึกสนุกใช้ลูกชายของเขาเป็นที่กวาดหิมะแทน…

 

 

“ตอนนั้นฉันขอร้องให้เขาทำความสะอาดรถด้วย ไหนๆ ก็อยู่นอกบ้านแล้ว และหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ตะโกนถามฉันว่ามีเทปกาวหรือเปล่า

ฉันเห็นเขายืนอยู่หน้าประตูพร้อมกับเทปกาว และจากนั้นเขาก็จัดการพันมันเข้ากับข้อมือและข้อเท้าของลูกชาย และใช้เขาเป็นที่กวาดหิมะแทน” คุณแม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ

 

 

แต่หลังจากที่ได้เห็นความน่ารักของทั้ง 2 พ่อลูก แทนที่จะโกรธเธอกลับหยิบกล้องมาบันทึกวิดีโอเอาไว้ “ฉันอัดคลิปวิดีโอสามี ในขณะที่เขากำลังใช้ลูกชายกวาดหิมะบนรถ ส่วนลูกชายฉันก็ทำเสียงเหมือนเครื่องเป่าลมเลย” เธอให้สัมภาษณ์

 

ชมความน่ารักของคุณพ่อและลูกชายของเขาได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

ที่มา dailymail


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply