‘พ่อเพิ่ม’ ท่าโฉลงคิวท์บอย รับบทโดยหนุ่มหน้าหวาน อิน-สาริน งานดีย์ไปอีกก!

ถ้าใครที่มีโอกาสได้ติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจ Chula Cute Boy คงจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อยคนนี้เป็นอย่างดี “อิน-สาริน รณเกียรติ” หนุ่มถาปัดหน้าหวานที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายในบทบาท “พ่อเพิ่ม” ในละครเรื่องใหม่ของช่อง 3 เรื่อง “ทองเอกหมอยาท่าโฉลง”

 

 

หลังจากเรียนจบ หนุ่มอินก็เริ่มรับงานละครเต็มตัวโดยเรื่องแรกคือเรื่อง “ดวงใจในไฟหนาว” ที่ออนแอร์ไปเมื่อปีที่แล้ว และในปี 2019 นี้ หนุ่มอินก็มีผลงานให้เห็นตั้งแต่ต้นปี จนเรียกได้ว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงในวงการที่น่าจับตามอง

ซึ่งในเรื่อง ทองเอกหมอยาท่าโฉลง ที่ลงจอเป็นตอนแรกเมื่อคืนนี้ หนุ่มอินก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนละครอย่างล้นหลามไม่แพ้พระเอกอย่างทองเอก ที่รับบทโดยหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ

 

 ช็อตนี้คงต้องยอมแล้วเจ้าคะ

 

มุมไหนก็ดูดี

 

ในบทบาทของพ่อเพิ่ม น้องชายต่างแม่ของนางเอกชบา หรือที่รับบทโดยสาวคิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ หนุ่มอินได้ขโมยความเป็นผู้หญิงของคนเป็นพี่มาไว้หมด ทั้งกิริยามารยาทที่อ่อนหวาน เก่งเรื่องงานบ้านงานเรือน หรือแม้กระทั่งการร่ายรำอย่างอ้อนช้อย

น้ำเสียงหวานๆ ของพ่อเพิ่มและฝีมือการแสดงที่มีความพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้หนุ่มอิน สามารถพิชิตใจสาวๆ สมาคมแม่บ้านติดละครได้อย่างง่ายดาย

 

 

อิจฉาพี่แพทได้ไหม

 

นอกจากผลงานละครเรื่องนี้แล้ว ยังมีซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอนที่ชื่อว่า “ภูผา” ซึ่งออนแอร์ต่อกันในวันศุกร์-อาทิตย์ ซึ่งหากใครยังไม่จุใจก็สามารถพบเจอกับหนุ่มอินได้ตามงานอีเวนท์ต่างๆ หรือในอินตาแกรมส่วนตัว inpitar ที่เจ้าตัวได้ฝากรูปถ่ายแบบชิคๆ คูลๆ ไว้มากมาย

 

https://www.instagram.com/p/BtQntlcgYou/

 

บอกได้คำเดียวว่า งานดียย์

https://www.instagram.com/p/BtOBMjvAm-t/

.

https://www.instagram.com/p/BsNkqgZgxPB/

 

ใจละลายไปหมดแล้วว

https://www.instagram.com/p/BqZx6EfgPUs/

.

https://www.instagram.com/p/Bh6nDA5gMsV/

 

 

ที่มา: #พ่อเพิ่ม#ทองเอกหมอยาท่าโฉลง@inpitar


Tags:

Comments

Leave a Reply