อย่างปั่น…พี่แน๊ปเรทโทรฯ โพสต์คลิปคอสเป็น ‘โยชิ 300’ ที่พีคคือร้องเพลง ‘รังเกียจกันไหม’!?

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นสุดฮาในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน ที่มีภาพของแฟนคลับคนหนึ่งเข้าใจผิดคิดว่า ‘พี่แน็ป เรทโทรสเปค’ เป็นแรปเปอร์ชื่อดัง ‘ทีเจ’ ซะอย่างงั้น!?

 

ภาพที่กลายเป็นไวรัล

 

บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็แซวกันไปต่างๆ นานาว่า ทั้งสองคนนั้นหน้าตายละม้ายคล้ายคลึงกันจนแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว

ล่าสุดพี่แน็ปแกก็ออกมาปั่นอีกรอบ โพสต์คลิปวิดีโอสุดฮา คอสเพลย์เป็น โยชิ 300 ร้องเพลงแซวเรื่องปัญหาฝุ่นควันที่ชาวกรุงเทพฯ กำลังเผชิญอยู่นั่นเอง

และที่พีคไปกว่านั้นก็คือ พี่แน็ปแกใช้ทำนองเพลง ‘รังเกียจกันไหม’ ที่อยู่ในแคปชันของโพสต์ที่เป็นไวรัล มาร้องสร้างความฮาให้กับชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก!!

 

 

ในโพสต์คลิปวิดีโอมีแคปชันว่า “เห้ยพวกมึง ! กูมาทางนี้ดีมั้ยวะ มันดีหว่ะ นี่กูตั้งใจทำให้มึงมากเลยนะ คนอย่างกูไม่สุดไม่ทำ บอกเลย”

ปล.เสียงอย่างมึงไม่น่าเกิดมาเป็นนักร้องได้อ่ะแน็ป ขออนุญาตซับซ้อนหลายตลบหน่อยนะครับ แด่มึงเลย #โยชิ300 แบคกิ้งแทรคจาก Tj ครับ #รังเกียจกันไหม อ่ะผมมั่วชิบหายเลยครับ ขำๆกันนะครับ”

 

ลองไปชมคลิปกันดูครับ

 

และแน่นอนว่าจากการปั่นสุดฮาของพี่แน๊ป ก็ทำให้บรรดาชาวเน็ตทั้งหลายให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ลงไปแค่ 40 นาที แต่ยอดแชร์ก็ปาเข้าไป 2,500 ครั้งแล้ว!!

 

ชาวเน็ตทั้งหลายต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันไปต่างๆ นานา

 

บ้างก็แนะนำให้ฟีตเจอริ่งกับโยชิ 300 ให้เป็นการเป็นงานไปเลย!! “ไหนๆก็จะไปทางนั้นแล้วร้อง Ft.โยชิ300เลยครับ จะได้มีเพื่อนไม่เหงา”

บางคนก็มาทักว่า พี่ TJ!? หน้าเหมือนกับโยชิอีกแล้วนะ (เดี๋ยวนั่นมันพี่แน็ป!!) “เอาจริงมะ กุคิดว่าโยชิ จนต้องย้อนกลับไปดูชื่อเฟส ไอ่สัส TJ แม่งปั่น”

3 คนนี้ต้องเป็นเผ่าพันธุ์เดียวกันแน่ๆ “3 คนนี้เหมือนมาจากเผ่าพันธ์ุเดียวกันอ่ะ หน้าเหมือนไม่พอเสือกเกรียนเหมือนกันอีก”

 

แหม่ ขยี้อย่างนี้ ผ้าสะอาดเอี่ยมแน่นอนครับ 555+

 

ที่มา : Chanattha Nap Saisila

Comments

Leave a Reply