‘วันเดอร์เฟรม’ โพสต์ระบาย หลังถูกชาวเน็ตคอมเมนต์เชิงคุกคามทางเพศอย่างรุนแรง

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา เกิดดราม่าดังอีกเรื่องหนึ่งบนโลกออนไลน์กับประเด็นในเรื่องของการคุกคามทางเพศ หลังจากแรปเปอร์สาวขวัญใจวัยรุ่นที่เรารู้จักกันในนาม ‘วันเดอร์เฟรม’ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า

“ถามจริง? เฟรมแทบไม่เคยปฏิเสธเลยเวลามีคนมาขอถ่ายรูป  ทั้งในเวลาส่วนตัวและเวลางาน วันนี้เฟรมนั่งกินแมคกับแม่อยู่ พี่คนนี้ก็เดินมาขอถ่ายรูปพร้อมลูก กับภรรยา นึกว่าจะให้เกียรติเพศเดียวกับแม่ของลูกพี่มากกว่านี้นะคะ

ส่วนเรื่องที่ว่าใส่เสื้อรัดเองก็ต้องโดนแบบนี้ แล้วผู้หญิงที่ใส่กางเกงขาสั้นก็ต้องถูกข่มขืนเป็นเรื่องปกติหรอคะ? น่าคิดนะ”

 

 

โดยเธอได้โพสต์แคปชั่นพร้อมกับรูปภาพที่ของสาววันเดอร์เฟรมถ่ายคู่กับแฟนคลับ ซึ่งหลังจากที่แฟนคลับคนดังกล่าวเผยแพร่รูปนี้ออกไปในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก็มีคอมเมนต์ในเชิงคุกคามทางเพศปรากฏขึ้นมา

.

 

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สาววันเดอร์เฟรมเล่าว่า เธอแทบจะไม่ปฏิเสธเวลามีคนมาขอถ่ายรูป แม้จะอยู่นอกเวลางาน เธอก็ยังเต็มใจที่จะสละเวลาส่วนตัวมาถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับ

แต่ผลตอบแทนที่เธอได้รับในครั้งนี้คือ คอมเมนท์ดูหมิ่น ไม่ให้เกียรติ ทั้งนี้ชาวเน็ตหลายคนออกมาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ข้างต้นว่า สังคมไม่ควรมองว่า การคุกคามทางเพศเป็นเรื่องปกติ

 

.

.

.

 

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่วันเดอร์เฟรมถูกคอมเมนต์เชิงคุกคามทางเพศ มีหลายต่อหลายครั้งที่เธอลงรูปและมักจะมีคอมเมนต์ชาวเน็ต (บางคน) ในแนวทางนี้เสมอ เช่น “ใหญ่จัง”, “น่า…..มากครับ”, “เลียจอเลยครับ”

.

.

 

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว หนุ่มแฟนคลับของสาววันเดอร์เฟรมก็ได้ออกมาแสดงความขอโทษ ที่ไม่ระมัดระวังคำพูดของตัวเอง ทำให้สาววันเดอร์เฟรมเสียหาย

 

ที่มา Wonderframe


by

Tags:

Comments

Leave a Reply