เปิดตัว ‘ไล ควานลิน’ พระเอกซีรีส์ ‘สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก’ เวอร์ชั่นจีน เห็นแล้วอยากกลับไปหวีดพี่โชนนน

หลายคนคงได้เคยมีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่อง ‘สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก’ แสดงนำโดยหนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ และสาวใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่ได้สร้างความโด่งดังทั้งในประเทศไทยและทั่วเอเชียในช่วงปี 2010

 

 

เรื่องราวความรักในภาพยนตร์โดนใจสาวๆ ที่แอบรักรุ่นพี่จนเกิดเป็นกระแส ‘พี่โชนฟีเวอร์’ อยู่ช่วงหนึ่ง จนถึงตอนนี้ประเทศจีนได้มีการนำหนังรักดังกล่าวไปทำเป็นซีรีส์ ซึ่งคนที่จะมารับบทเป็นพี่โชน (พระเอกของเรื่อง) คือ หนุ่มน้อยหน้าใส ไล ควานลิน (Lai Guan Lin)

 

พี่โชน เวอร์ชั่นไทย แสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ

 

พี่โชน เวอร์ชั่นจีน แสดงนำโดย ไล ควานลิน

 

หลังจากหมดสัญญาในการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์แห่งชาติ Wanna One ที่มาจากการประกวดรายการแข่งขัน Produce 101 น้องเล็กของวงอย่างหนุ่มควานลินก็เริ่มรับงานแสดงเต็มตัว

 

 

ปากแดงๆ จะไว้ใจ๋ได้กาาา

 

โดยทางบริษัท Cube Entertainment ต้นสังกัดได้คอนเฟิร์มแล้วว่าหนุ่มควานลินจะมารับบทนำในซีรีส์เรื่อง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เวอร์ชั่นจีน โดยมีกำหนดออนแอร์ในไตรมาสที่สามของปีนี้ ทางช่อง Hunan TV, Mango TV และ Tencent Video

 

 

เรียกได้ว่าหนุ่มน้อยไลความนลิน เป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำเอานิตยสาร Harper’s Bazaar ประเทศจีน ฉบับดิจิตอลหน้าปกหนุ่มควานลินขายหมดกว่า 100,000 ฉบับ ในเวลาเพียง 5 นาที

 

น้ำรักพี่โชนนนนนนน

 

ซึ่งซีรีส์ดังกล่าวนับเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของหนุ่มน้อย ไลควานลิน ที่เจ้าตัวจะได้พิสูจน์ความสามารถด้านการแสดง นอกเหนือไปจากการทำงานในฐานะไอดอล

ได้ยินแบบนี้แล้วก็อดตื่นเต้นกับแฟนคลับหนุ่มน้อยคนนี้ไม่ได้ การแสดงของเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง อย่าลืมติดตามกัน!

 

ที่มา: soompi


Tags:

Comments

Leave a Reply