ดราม่าเดือด ‘แพร วทานิกา’ โพสต์เตือนภัย เจอแมลงสาบในอาหาร ผจก. ร้านปัดความรับผิดชอบ

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจ เมื่อวานนี้ (29 มกราคม 2019) คุณแพร วทานิกา ดีไซน์เนอร์สาวชื่อดัง เจ้าของแบรนด์ Vatanika ได้โพสต์รูปจานอาหารที่มีแมลงสาบตัวเล็กๆ อยู่ในจาน

พร้อมแคปชั่นว่า “สั่งอาหารจาก ‘บ้านหญิง’ วันนี้ สาขาอโศก ได้มากกว่าที่คิด โทรไปที่ร้านผู้จัดการเถียงเสียงเเข็ง เเถมบอกให้ลองมาทานที่ร้านสิ เรื่องเกิดนอกร้านขอไม่รับผิดชอบ ประทับใจในบริการจริงๆ ค่ะ”

 

คุณแพรได้เล่าเหตุการณ์ในแคปชั่นว่า เธอได้สั่งอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง สาขาอโศก มาทานที่บ้าน แต่กลับพบของแถมเป็นเจ้าปีเตอร์ตัวจิ๋วติดมาตัว

เมื่อเห็นอย่างนั้น คุณแพรก็ไม่รอช้าที่จะแจ้งไปยังร้านอาหารดังกล่าว แต่สิ่งที่เธอได้รับคือการตอบกลับเสียงแข็งจากผู้จัดการร้าน ที่นอกจากจะไม่รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วแล้ว ยังบอกให้เธอลองมาทานที่ร้าน ไม่ใช่สั่งกลับบ้าน

เรื่องราวข้างต้นไม่เพียงแต่สร้างความไม่พอใจให้ฝั่งคุณแพรเอง ชาวเน็ตหลายคนก็พากันออกมาแสดงความคิดเห็นในทางเดียวว่า ทางร้านควรออกมาขอโทษ และแสดงความรับผิดชอบ

 

ไม่ว่าลูกค้าปลายสายจะเป็นใครก็ไม่ควรจะกล่าวแบบนี้ ร้านอาหารควรแสดงความรับผิดชอบกว่านี้

 

ผู้จัดการร้านกล่าวปัดความรับผิดชอบ เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำมากๆ

 

โดยทางร้านก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านการแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ดังกล่าวของคุณแพรดังนี้

 

ดราม่าดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่จะเตือนให้ทั้งทางฝ่ายร้านอาหารทุกร้านที่ควรแสดงความรับผิดชอบต่ออาหารกับลูกค้าทุกราย ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใครก็ควรตรวจสอบสินค้าให้มีคุณภาพเสมอ

 

ที่มา @vatanika


by

Tags:

Comments

Leave a Reply