สาวเผยความในใจ คลั่งไคล้ ‘Harry Styles’ หนักมาก ถึงขั้นสักรูปลงบนหน้า

#เหมียวฝึกหัดหมายเลข23 เชื่อว่าทุกคนต่างก็มีคนดังที่ชื่นชอบสุดหัวใจ ซึ่งแต่ละคนนั้นจะมีการแสดงออกถึงความรักที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการหาโอกาสไปเจอคนดังเหล่านั้น หรือคอยติดตามผลงานอยู่ห่างๆ

เรื่องราวที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้เป็นเรื่องของแฟนคลับผู้คลั่งไคล้หนุ่มนักร้องดัง Harry Styles ที่มีชื่อว่า Kelsy Karter วัย 24 ปี

 

https://www.instagram.com/p/BlLn-d5jdey/

 

เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา Kelsy ได้ตัดสินใจสักรูป Harry ลงบนใบหน้าเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดปีที่ 25 ของนักร้องในดวงใจของเธอ

 

 

โดยเดือนก่อนหน้านี้เธอได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ว่า “ฉันรู้แล้วว่าฉันจะทำอะไรในวันเกิดของแฮร์รี่ในปีที่จะถึงนี้” หลังจากนั้นเธอก็ได้เฉลยคำตอบเป็นรูปภาพร้อยสักรูปแฮร์รี่บนแก้มด้านขวา

 

 

Romeo Lacoste ช่างสักชื่อดังในลอสแอนเจลิส เล่าว่าเขารู้สึกแปลกใจเล็กน้อยที่เธอเลือกของขวัญให้แก่ศิลปินที่ชอบโดยการสักรูปของเขาบนใบหน้า

นอกจากความหล่อเหลาของหนุ่ม Harry นักร้องคนโปรด Kelsy ยังบอกอีกว่าเธอตกหลุมรักทัศนคติของเขา และเธอยิ่งปลื้มเขาไปใหญ่เมื่อ Harry ออกอัลบั้มเพลงคลาสสิคร็อกของตัวเอง

“เขาเปิดโลกของฉัน ทำให้ฉันได้รู้จักวงบอยแบนด์ ได้ฟังเพลงแบบใหม่ และทำให้ฉันอยากทำเพลงขึ้นมา” Kelsy กล่าว

 

 

เรียกได้ว่าหนุ่ม Harry ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับเธอในการทำเพลงร็อก และในอนาคตเองเธอก็อยากทำงานร่วมกับศิลปินที่เธอชื่นชอบ

แม้ว่าการสักรูปนักร้องหนุ่มลงบนไม่ใบหน้าไม่ได้เป็นการันตีว่าเธอจะได้ร่วมงานเขาหรือเปล่า แต่ก็ยืนยันแล้วว่าหนุ่ม Harry จะต้องรับรู้เรื่องนี้อย่างแน่นอน

 

ที่มา: ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply