ส่องรถคัสตอม 2 สไตล์ส่งตรงจากโรงงาน Triumph ในอังกฤษ ผลิตเพียงแค่ 750 คันเท่านั้น

ต้องขอบอกตามตรงเลยว่าเรื่องราวที่ #เหมียวเวจจี้ เอามาฝากเพื่อนๆ ในครั้งนี้ คัดสรรมาเพื่อเอาใจเหล่าไบค์เกอร์โดยเฉพาะเลย

ซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นไบค์เกอร์หนุ่ม หรือไบค์เกอร์สาวรับรองได้เลยว่าต้องตกหลุมรักมอเตอร์ไซค์คัสตอมจากโรงงานของ Triumph อย่าง Rocket III และ Truxtron 1200 TFC Limited Edition ทั้ง 2 คันนี้อย่างแน่นอน!!

 

 

นี่คือผลงานรถคัสตอมที่ส่งตรงจากโรงงานของผู้ผลิตที่ประเทศอังกฤษ หรือ Triumph Factory Custom ตัวอักษรย่อ TFC ที่อยู่ด้านท้ายชื่อของรถรุ่นลิมิเต็ดทั้ง 2 คันนี้เอง

Rocket III และ Truxtron 1200 TFC Limited Edition ถูกผลิตออกมาเพียงแค่ 750 คันเท่านั้น ซึ่งแต่ละคันจะมีการสลักตัวเลขลำดับเอาไว้ที่แฮนด์รถ

 

 

เริ่มกันที่เจ้า Rocket III TFC Limited Edition กันก่อนเลย โดยทางค่ายได้หยิบเอาโมเดล Rocket III มาดัดแปลงให้มีความเท่และดุดันมากยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะเป็นสวิงอาร์มที่ทำมาจากไทเทเนียม ที่กันลมจากคาร์บอนไฟเบอร์ รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งจากแบรนด์ดังมากมาย

และส่วนของเครื่องยนต์นั้นจะใช้เครื่องยนต์ 3 สูบ 2,500 ซีซี. ให้แรงม้าสูงสุด 170 แรงม้า

 

 

ไปชมความเท่ในแต่ละมุมของ Rocket III TFC Limited Edition กันได้เลย…

.

.

.

.

.

 

และอีกคันหนึ่งก็คือ Truxtron 1200 TFC Limited Edition ที่เพื่อนๆ เห็นในภาพด้านล่างนี้ ซึ่งจุดที่เห็นความแตกต่างจากรุ่นทั่วไปอย่างแรกเลยก็คือที่แฟริ่งที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับโทนสีดำตัดทองสุดเท่

โดยเครื่องยนต์นั้นทางค่ายจะมีการปรับแต่งเพิ่มแรงม้าจากเดิมในรุ่นธรรมดาที่เป็นเครื่องยนต์ขนาด 97 แรงม้า จะเพิ่มเป็น 107 แรงม้าด้วยกัน

 

.

.

 

อย่างไรก็ตามรถรุ่นพิเศษทั้ง 2 คันนี้จะเปิดตัวในวันที่ 1 มี.ค. นี้ ซึ่งจะมีการเผยรายละเอียดต่างๆ จากทางค่าย รวมถึงราคาค่าตัวอีกด้วย

ซึ่งแฟนคลับชาวไทยคนไหนกำลังเล็งๆ อยู่ล่ะก็ รอติดตามกันได้เลย…

 

ที่มา visordowtriumphmotorcycles


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply