รถสปอร์ตรุ่นพิเศษ เอาใจหนุ่มที่ชอบทั้งความเร็ว และนาฬิกา ผลิตออกมาแค่ 50 คันเท่านั้น

สำหรับหนุ่มๆ บางคน ถ้าให้เลือกได้อย่างหนึ่งระหว่างรถสปอร์ตสวยๆ สักคัน กับนาฬิกาเท่ๆ สักเรือนอาจจะเป็นเรื่องที่ตัดสินใจยากสักหน่อยว่าไหม

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ ได้รู้จักกับรถสปอร์ตจาก Aston Martin คันนี้ล่ะก็ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักรถ หรือชื่นชอบนาฬิกาก็ต้องถูกใจมันแน่นอน

 

 

รถสปอร์ตที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้คือ Aston Martin DBS Superleggera TAG Heuer Edition รถรุ่นพิเศษที่ทาง Aston Martin ได้ร่วมมือกับยี่ห้อนาฬิกาชื่อดังอย่าง TAG Heuer ในการออกแบบและสร้างสรรค์มันขึ้นมา

โปรเจกต์นี้ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ทางนาฬิกายี่ห้อดังจากสวิตเซอร์แลนด์ ได้ประกาศตัวเป็นพันธมิตรกับค่ายรถจากอังกฤษเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

 

ถึงแม้ว่าภายในตัวรถนั้นจะไม่แตกต่างจากรุ่นธรรมดาสักเท่าไหร่ แต่รถรุ่นพิเศษคันนี้ได้มีการเพิ่มรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เข้าไปเช่นตกแต่งด้วยเบาะสีดำตัดแดง พร้อมโลโก้ TAG Heuer 

นอกจากนี้ตัวถังด้านนอกยังใช้สีพิเศษอย่างสี Monaco Black และติดโลโก้ TAG Heuer ไว้ที่ด้านนอกอีกด้วย

 

 

เบาะพร้อมโลโก้ TAG Heuer

 

สีตัวถังพิเศษ และโลโก้ของนาฬิกาที่ด้านนอก

 

รถรุ่นพิเศษคันนี้ใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Aston Martin DBS Superleggera 2019 เป็นเครื่องยนต์ V12 5.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 725 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที

สามารถทำความเร็วจาก 0-100 ได้ภายใน 3.4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 340 กม./ชม.

 

 

รถยนต์รุ่นพิเศษคันนี้ถูกผลิตออกมาทั้งหมด 50 คันด้วยกัน แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยราคาค่าตัวจากทางผู้ผลิต ซึ่งสื่อต่างประเทศคาดว่าไม่น่าจะมีค่าตัวสูงกว่า 9.4 ล้านบาทด้วยกัน

 

ที่มา carscoopsastonmartin


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply