Volkswagen เซอร์ไพรส์คุณยายวัย 73 ปี ด้วยการจับรถคู่ใจของเธอมาแปลงโฉมให้เหมือนใหม่

นี่คือเรื่องราวของ Kathleen Brooks หญิงวัย 73 ปี และรถ Volkswagen Beetle คู่ใจของเธอที่มีอายุอานามใกล้เคียงกัน

Volkswagen Beetle หรือที่เราเรียกว่ารถเต่าสีแดงคันนี้นอกจากจะเป็นพาเธอท่องเที่ยวมานานกว่า 53 ปีแล้ว มันยังเป็นร่วมเดินทางผ่านเรื่องราวมากมายมากับเธอนับตั้งแต่ Kathleen ได้เป็นเจ้าของมันเมื่อปี 1966

 

 

คุณยายวัย 73 ปีเล่าว่าเธอตั้งชื่อให้เจ้ารถคู่ใจคันนี้ว่า Annie และอย่างที่บอกไปว่าตลอดเวลามากกว่า 50 ปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ผ่านเรื่องราวทั้งร้ายและดีมาด้วยกันมากมาย

และเรื่องราวทั้งหมดนั้นคุณ Kathleen ก็ได้จดบันทึกเอาไว้ทั้งหมด ทั้งตอนที่เธอขับรถคู่ใจออกไปเที่ยวในวันหยุด วันที่เธอแต่งงานจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตคู่ หรือไม่ว่าจะเป็นตอนที่เธอป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม

เจ้า Annie ก็อยู่เคียงข้างเธอเสมอมา

 

 

“เธอผ่านเรื่องราวมากับฉันมากมายตั้งแต่ตอนที่เริ่มแต่งงานใหม่ๆ จนถึงตอนที่หย่า ตอนที่ฉันซื้อบ้านหลังใหม่ ตอนที่ฉันเริ่มต้นธุรกิจ จนถึงตอนที่ฉันป่วยด้วยโรคมะเร็งเต้านม เธอจะคอยอยู่ข้างฉันตลอด เราเดินทางด้วยกันมามากกว่า 720,000 กม. แล้ว” Kathleen เล่าถึงคู่หูของเธอ

ทางโฟล์กสวาเกน ได้ทราบเรื่องราวความผูกกันมากกว่าครึ่งศตวรรษของทั้งคู่ได้มอบของขวัญเพื่อเป็นการตอบแทนให้กับ Kathleen และ Annie

ด้วยการจัดช่างจากโรงงานในเม็กซิโกกว่า 60 คน เพื่อคืนทำให้รถของเธอกลับมาสวยเหมือนใหม่อีกครั้ง

 

 

งานบูรณะโดยช่างจาก โรงงานของ Volkswagen

 

การคืนสภาพให้กับ Annie ครั้งนี้ไม่เพียงแค่ทำให้เธอกลับมาสวยเหมือนใหม่เท่านั้น แต่ช่างจากโรงงาน Volkswagen ยังได้อัพเกรดให้รถสีแดงของคุณยายมีสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมขึ้นอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งดิสเบรคให้ทั้ง 4 ล้อให้กับเธอ รวมถึงอัพเกรดเครื่องยนต์จากเดิมที่เป็นเครื่อง 1,300 ซีซี. ให้เป็น 1,600 ซีซี อีกด้วย

 

 

แถมยังเก็บภายในแบบเนียนสุดๆ อีกด้วย

 

จากคุณยาย Annie

 

ตอนนี้กลายเป็นสาวสวยแล้ว!!

.

 

การบูรณะรถของคุณยายครั้งนี้กินเวลานานถึง 11 เดือน ซึ่งครั้งแรกที่ Kathleen ได้เห็นรถของเธอ ก็ถึงอึ้งไปกันเลยทีเดียว

ลองไปชมภาพของเธอ หลังจากที่ได้พบกับรถคันเดิมในสภาพใหม่กันได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 


ที่มา jalopnikJason Torchinsky


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply