เอาใจสาวๆ กับ Renault Twingo 2019 ซิตี้คาร์สีสันสดใส ก่อนเปิดตัวจริง มีนาคมนี้

หลักจากที่ก่อนหน้านี้ #เหมียวเวจจี้ ได้นำรถคันเล็กน่ารักๆ จากตลาดรถในต่างประเทศมาแนะนำให้กับเพื่อนๆ ได้รู้จักกันมากมาย จนบางคนก็ได้แอบหวังว่าจะมีโอกาสนำเข้าจำหน่ายในบ้านเราบ้าง

และกลับมาคราวนี้เราก็มีรถซิตี้คาร์สุดน่ารักมาแนะนำเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของ Renault Twingo รถซิตี้คาร์รุ่นใหม่จาก  Renault ค่ายรถสัญชาติฝรั่งเศสพันธมิตรของ Nissan

ที่มาพร้อมขนาดตัวสุดน่ารัก และเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร…

 

 

ซิตี้คาร์คันเล็กที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบขับเคลื่อนล้อหลัง มีให้เลือกทั้งแบบเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร. 75 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 95 นิวตัน-เมตร

และเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร. เทอร์โบ 93 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 135 นิวตัน-เมตร มีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีต และเกียร์อัตโนมัติ EDC 6 สปีด

 

.

 

ส่วนภายนอกนั้นโฉม 2019 มาพร้อมกับเฉดสีสุดพิเศษอย่างสี Mango Yellow และล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้วที่ใหญ่กว่ารถในรุ่นเดียวกันของค่ายอื่นๆ

.

 

นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉมด้านนอกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นไฟส่องสว่างในตอนกลางวันรูปตัว C และช่วงล่างที่ต่ำลง 10 มม. ด้วยเหตุผลในเรื่องของการประหยัดน้ำมันนั่นเอง

 

ไฟส่องสว่างกลางวันรูปตัว C

 

ส่วนในห้องโดยสาร Renault Twingo มาพร้อมกับแผงคอนโซลหน้าแบบใหม่ ติดตั้งหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 7 นิ้วรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto ได้

นอกจากนี้ยังเพิ่มช่อง USB เป็น 2 ช่อง มีปุ่มควบคุมระบบ Engine Stop/Start และปุ่มควบคุมการทำงานระบบ Cruise Control ระบบจำกัดความเร็ว

 

.

.

.

.

.

 

.

 

Renault Twingo 2019 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเผยรายละเอียดรุ่นย่อยต่างๆ และราคา ในงาน Geneva Motor Show ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 7-17 มี.ค. 2019 นี้

ซึ่งคงต้องติดตามดูกันต่อไปล่ะว่า ค่าตัวจะน่ารักเหมือนกับขนาดตัวกันหรือเปล่านะ??

 

 

ที่มา motor1


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply