ชาวเน็ตบ่นอุบ หลังมีการฉีดน้ำไล่ฝุ่นที่แยกอโศก 2 นาที ทำน้ำท่วมขัง รถติดไฟแดงเปียกหมด

เรียกได้ว่ายังคงเป็นปัญหาที่ชาวกรุงเทพฯ หลายคนกำลังประสบกันอยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM 2.5 ที่ยังคงมีค่าเกินมาตรฐานในหลายสถานี

ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้ทางหน่วยงานที่เกียวข้องเองก็ได้ออกมาจัดการแก้ปัญหา ไม่ว่าจะเป็นการแจกหน้ากากอนามัย หรือแม้แต่ฉีดน้ำขึ้นไปในอากาศเพื่อลดปริมาณฝุ่นกันเลยทีเดียว

แต่ดูเหมือน่าวิธีการหลังสุดนี้จะกลายเป็นปัญหาเสียแล้ว เมื่อมีการเผยแพร่ภาพของถนนบริเวณแยกอโศกที่เต็มไปด้วยน้ำโดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ @watcharate

 

 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า ภาพที่ถูกแชร์อยู่นั้นคือภาพหลังจากที่มีการฉีดละอองน้ำลดฝุ่นละอองเพียงแค่ 2 นาที ซึ่งทำให้เกิดน้ำขังบริเวณถนน และรถที่กำลังติดไฟแดงอยู่ถูกละอองน้ำเปียกหมด

“12:20 น. จนท. ฉีดน้ำลดฝุ่น (แค่ 2 นาที) หลังจากนั้นน้ำท่วมขัง รถยนต์/มอไซต์ที่ติดไฟแดงอยู่เปียกไปหมด ” ข้อความจากทวิตเตอร์ดังกล่าว

 

.

 

ตามหลังจากที่ข้อความและภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตจำนวนมากก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น บางคนบอกว่าวิธีนี้อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุมากกว่าลดปริมาณฝุ่น ในขณะที่บางคนไม่เห็นด้วยกับวิธีนี้

 

“นอกจากจะไม่ช่วยลดฝุ่นในอากาศแล้วยังอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้โดยง่าย” (っ◔◡◔)っ   Brian  

 

“ประเทศไทยตลกอ่ะ55555555555555555555555555” พี่อ้อมชื่อพี่อ้อมค่ะ

 

“แถว ถ.นราธิวาสฯตัดกับสีลม ช่วงค่ำๆ ก็มีอีกคัน ความสูงของน้ำยังไม่พ้นชั้น 2 เลยมั้ง เอาน้ำอะไรมาก็ไม่รู้ เพิ่งล้างรถออกมาจากตึก เซ็งเลย ไอ้คนสั่งการ มันไม่อายชาวบ้านเขาหรือไง ฟรายจริมๆ”   meahey  ☆™

 

จากนั้นประเด็นก็ยิ่งดังไปใหญ่ เมื่อเพจ FM91 Trafficpro นำภาพไปรายงานต่อ จนมีการกดแสดงอารมณ์ร่วมถึง 22,000 ครั้ง และแชร์อีกกว่า 16,000 ครั้งเข้าไปแล้ว

 

และไม่ได้มีแค่ชาวเน็ตในทวิตเตอร์เท่านั้น แต่หลังจากที่ทางแฟนเพจ FM91 Trafficpro ได้นำเสนอเรื่องนี้ก็มีคนเข้ามาคอมเม้นต์มากมาย

.

.

.

.

 

 

ที่มา @watcharate


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply