หรือต้องให้มีคนตายก่อน?? หนุ่มโอดเจอท่อไม่ได้ปิดกลางถนน ทำรถยางแตก 2 เส้น

เป็นอีกเรื่องราวที่ถูกเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ที่เผยให้เห็นถึงสภาพของท้องถนนในบ้านเราอีกครั้ง หลังจากมีหนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอ พร้อมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเขาในระหว่างขับรถบนถนนสายหนึ่ง

เมื่อวันที่ 13 ม.ค. 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kanatip Suwanraksa ได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณถนนวิภาวดีรังสิต หน้าวิทยาลัยป้องกันประเทศ 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุว่าในระหว่างที่ตนกำลังขับรถมานั้น บังเอิญเจอกับฝาท่อขนาดใหญ่ที่เด้งขึ้นมาทางเลนขวา ซึ่งตอนนั้นตนวิ่งมาด้วยความเร็ว จึงทำให้เบรคไม่ทันและชนกับฝาท่อเข้า เป็นเหตุให้รถยางแตก 2 เส้นด้วยกัน

 

 

“เวลาประมาณตี 3 ระหว่างขับรถจะไปวิ่งที่ไบเทค ก็มีฝาท่อน้ำอันใหญ่ๆ เด้งขึ้นมาบนกลางถนนเลนขวาครับผมมมมมมม เปิดได้ยังไงก็ไม่รู้ ขับรถมาเลนขวาด้วยความเร็ว เนื่องจากเป็นเส้นวิภาวดี หลบไม่ทัน ชนยางแตกไป 2 เส้น” ข้อความจากโพสต์ดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามทางผู้เสียหายระบุว่าเหตุการณ์นี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับรถของเขาเพียงคันเดียวเท่านั้น แต่ยังมีรถคันอื่นๆ ประมาณ 5-6 คันที่โดนแบบเดียวกันด้วย

และจากที่ตนได้สอบถามคนแถวนั้นได้ทราบว่าฝาท่อที่เด้งออกมานี้ไม่ใช่ครั้งแรก พร้อมกับได้ติดแฮชแท็กว่า เรื่องที่เกิดขึ้นกับเขานี้สามารถเรียกร้องกับใครได้บ้าง

 

 

สภาพรถของผู้เสียหาย

 

” รวมคันของเราก็ 5-6 คันได้ที่โดนเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง #เส้นมุ่งหน้าขึ้นโทลเวย์ #หน้าวิทยาลัยป้องกันประเทศ #โชคดีแค่ไหนที่ไม่ตกท่อไม่งั้นเละ #ประเทศเรามีฝาท่อวางบนถนนด้วยนะ #เรียกร้องอะไรกับกรมทางหลวงได้บ้าง #ต้องอีกกี่คันประเทศเราถึงจะเปลี่ยนแปลง #หรือจะต้องมีคนตายก่อนถึงจะปรับปรุง #จากที่คุยมาไม่ใช่ครั้งแรกที่เด้งขึ้นมาแบบนี้ #ถ้ามันเป็นปัญหาที่เดิมๆ ทำไมถึงไม่แก้ไข #ที่นี่ประเทศไทย

 

.

 

ขนาดของท่อที่ฝาหลุดออกมา

 

และนี่คือคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของผู้เสียหาย


ที่มา Kanatip Suwanraksa


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply