บริษัทรัสเซียเปิดจองมอเตอร์ไซค์ลอยฟ้า พร้อมแถมฟรีคอร์สเรียนการขับให้อีก 3 วัน!!

ก่อนหน้านี้ถ้าหากใครได้มีโอกาสติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับการพัฒนายานพาหนะแห่งอนาคตล่ะก็ #เหมียวเวจจี้ เชื่อแน่ว่าภาพของมอเตอร์ไซค์ลอยฟ้า หรือ Hoverbike อาจจะเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีแน่ๆ

รถมอเตอร์ไซค์ที่เหมือนหลุดออกมาจากการ์ตูนเรื่องดรากอนบอลคันนี้ เป็นผลงานการประดิษฐ์ของบริษัทสัญชาติรัสเซียอย่าง Hoversurf

ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ล่าสุดมอเตอร์ไซค์ลอยฟ้าสุดเจ๋งคันนี้ ก็เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว!!

 

 

อันที่จริงนั้น ตำรวจจากกรุงดูไบนั้นมีโอกาสได้ใช้ Hoverbike ก่อนใครเพื่อนแล้ว แต่ข่าวล่าสุดสำหรับเจ้ามอเตอร์ไซค์แห่งอนาคตคันนี้ ก็อย่างที่บอกไปคือมันเปิดให้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว

โดยรุ่นที่จะวางจำหน่ายคือ Hoverbike S3 ในราคา 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 4.7 ล้านบาทด้วยกัน ผู้ที่สนใจสั่งจองจะต้องวางเงินมัดจำจำนวน 10,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 300,000 บาทด้วยกัน

ซึ่งทางบริษัทจะจัดการส่งสินค้าให้ภายใน 6 เดือนหลังจากสั่งจอง

 

 

Hoverbike S3 มีความพิเศษที่ความเบาของตัวถังที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความแข็งแรง และมีน้ำหนักเพียงแค่ 114 กก. ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่สามารถชาร์จไฟซ้ำได้

สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 96 กม./ชม. โดยการชาร์จไฟแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งจะสามารถบินได้นาน 10-25 นาทีในโหมดขับขี่ด้วยคน แต่ในโหมดควบคุมแบบโดรนนั้นสามารถบินได้นาน 40 นาที

 

.

 

และสำหรับใครที่กลัวว่าถ้าหากเสียเงินไปเกือบ 5 ล้านแล้วจะไม่กล้าขับ หรือต้องมาเสียเวลาฝึกเองที่บ้านล่ะก็ไม่ต้องกังวล เพราะทางบริษัทจากรัสเซียเค้ามีคอร์สฝึกสำหรับมือใหม่ให้ฟรี 3 วันด้วยกัน

ซึ่งใครที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของล่ะก็ สามารถเข้าไปชมรายละเอียดกันได้ที่เว็บไซต์ hoversurf กันได้เลย…

 

 

คลิปวิดีโอสอนการควบคุม Hoverbike S3


ที่มา dailymailHOVERSURF OFFICIAL


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply