แก๊งนักเต้นสาว โชว์สเต็ปเต้นส่ายก้นยึกยักๆ บนหลังคา ขณะรถกำลังวิ่งอยู่บนทางด่วน

อาจจะไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากว่าคุณเกิดมีอารมณ์ร่วมกับเสียงเพลงที่ได้ยินเมื่ออยู่ในงานเทศกาลต่างๆ ไม่ว่าเป็นงานบวช งานแต่ง หรือแม้แต่งานเทศกาลสงกรานต์ จนอยากจะก้าวเท้าไปออกสเต็ปโชว์เพื่อนๆ

แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพลงนั้นจะมันแค่ไหน สิ่งหนึ่งที่พึงระวังเอาไว้ก็คือเรื่องของความปลอดภัยนั่นเอง และจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเลยว่า อย่าทะลึ่งไปออกสเต็ปบนถนนแบบนี้!!

 

 

เมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เหตุการณ์ที่ทำเอาโลกออนไลน์ในสหรัฐอเมริกาต้องลุกเป็นไฟ หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของนักเต้นกลุ่มหนึ่ง ที่ทะลึ่งขึ้นไปโยกบนหลังคารถ ระหว่างที่รถกำลังวิ่งอยู่บนทางหลวง สร้างความหวาดเสียวให้กับผู้พบเห็นอย่างมาก

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกลางถนนไฮเวย์สายหนึ่งในรัฐมิสซูรี ซึ่งภายในคลิปวิดีโอได้เผยให้เห็นภาพของพวกเธอในระหว่างที่กำลังเต้นท่าทเวิร์ก (twerk) ท่าเต้นส่ายก้นยอดฮิตที่ได้รับความนิยมเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วอยู่บนหลังคารถ

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า คลิปวิดีโอนี้ถูกถ่ายขึ้นในช่วงชั่วโมงเร่งด่วน และในขณะนั้นมีรถหลายคันกำลังวิ่งอยู่บนทางด่วนอีกด้วย

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

.


คลิปวิดีโอดังกล่าวนอกจากจะไม่เป็นที่ปลื้มใจของชาวเน็ตแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงเองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การกระทำของสาวๆ เหล่านี้เข้าข่ายผิดกฎหมายจราจร

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวเหล่านักเต้น และผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดี

 

ที่มา rtJackie Friedhoff


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply