เรื่องราวของหญิงชราวัย 74 กับสามีวัย 21 เมื่อเธอเกิดตกหลุมรักเขาในงานศพลูกตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งคู่รักต่างวัย เมื่อชายหนุ่มวัย 17 ปีตัดสินใจแต่งงานกับคุณแม่ลูก 4 หญิงชราวัย 71 ปี โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาก็ยังคงความรักอันหวานชื่นเอาไว้ได้ไม่มีจืดจาง

Gary Hardwick (ปัจจุบันอายุ 21 ปี) และ Almeda Errell (ปัจจุบันอายุ 74 ปี) คือคู่รักที่ได้นำเรื่องราวอันแสนดูดดื่มตั้งแต่ตอนที่เจอกันครั้งแรก คบกัน แต่งงานกัน ทั้งหมดนั้นมาแชร์เอาไว้ในบทความนี้

 

เรื่องราวของคู่รักต่างวัยชาวอเมริกัน

 

จุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองคนเกิดขึ้นในงานศพของ Robert ลูกชายคนโตวัย 45 ปีของ Almeda นั่นคือครั้งแรกที่เธอได้เจอกับ Gary และตกหลุมรักรอยยิ้มบนใบหน้าของชายหนุ่มตั้งแต่แรกเห็น

เธอบอกว่า “รอยยิ้มน่ารักๆ ของเขานั้น เป็นดั่งแสงสว่างที่ทะลุผ่านความเศร้าโศก”

 

 

ในตอนนั้น Almeda กำลังเป็นแม่ม่าย หลังจากที่สามีของเธอที่แต่งงานอยู่กินกันมานานกว่า 43 ปีตายจากโลกนี้ไปด้วยภาวะแทรกซ้อนของโรคเบาหวาน ตั้งแต่ปี 2013

และสำหรับ Gary เขาคือชายผู้หลงใหลในตัวผู้หญิงที่มีอายุ เขาเริ่มจีบคุณครูตัวเองตั้งแต่ตอนอายุได้ 8 ขวบ ล่าสุดยังเคยคบกับผู้หญิงวัย 77 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไปเพราะทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง

 

 

การพบกันครั้งแรกอาจยังไม่ได้ส่งผลใดๆ มากนัก จนกระทั่งทั้งสองคนได้เจอกันอีกครั้งตอนกินข้าวร่วมกันกับครอบครัวของ Almeda ในตอนนั้นพวกเขาก็รับรู้ถึงความรู้สึกได้ชัดเจนยิ่งกว่าเดิม

Almeda บอกว่า “ฉันจำเขาได้ดี รอยยิ้มนั้น รูปลักษณ์ที่ดูดี เราต่างรู้สึกเกร็งกับการได้นั่งกินอาหารร่วมกัน จนมันทำให้เขาถึงกับพลาดท่าตกเก้าอี้ไปครั้งหนึ่งเลย”

 

 

ความรู้สึกที่เบ่งบานอยู่ในใจ ทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจคบกันในที่สุด โดยที่ฝ่ายหญิงเคยถามกับฝ่ายชายแล้วว่าอายุที่ต่างกันขนาดนี้ เธอจะไม่แก่ไปสำหรับเขาหรือ? คำตอบที่ได้กลับมาคือ “อายุมันเป็นเพียงแค่ตัวเลข”

หลังจากคบหาดูใจกันได้ราวๆ 2 สัปดาห์ ในที่สุด Gary ก็ตัดสินใจคุกเข่าลงไปขอฝ่ายหญิงแต่งงาน และได้เริ่มมีเซ็กส์กันเป็นครั้งแรก ซึ่งชายหนุ่มบอกว่า “มันเป็นอะไรที่สุดยอดยิ่งกว่าสิ่งที่ผมเคยวาดฝันเอาไว้ซะอีก”

 

 

แต่แน่นอนว่า ไม่ใช่ทุกคนในครอบครัวของ Almeda ที่จะยอมรับในการแต่งงานของพวกเขา ญาติบางคนยังคงมองว่าชายหนุ่มแต่งงานกับเธอก็เพราะเงินเท่านั้นเอง

ถึงอย่างนั้น Gary ก็บอกว่า “ผู้คนเอาแต่พูดเรื่องไร้สาระ มันทำให้ผมรู้สึกโกรธมากจริงๆ กับคนที่ชอบตัดสินคนอื่นในลักษณะนี้ สำหรับผม Almeda คือที่รักที่สามารถทำให้ผมหัวเราะได้ตลอด”

 

 

แม้ต้องเจอกับคำสบประมาท ติฉินนินทา แต่ทั้งสองก็พิสูจน์ให้เห็นว่ารักกันมากขนาดไหน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมานานเกือบ 3 ปี มีความสุขกับเรื่องเล็กๆ น้อยที่ทำให้กันและกัน

Almeda บอกว่าพวกเธอมักจะคอยชื่นชมกันและกันอยู่เสมอ มอบรอยจูบแห่งรักให้กันไม่เคยขาด เอ่ยคำหวาน และมีชีวิตเซ็กส์ที่สุดยอด รับรู้ได้ถึงความรักอันเร่าร้อนที่ส่งจากใจถึงใจ

 

 

เธอเล่าว่า “ความสัมพันธ์ของพวกเราในแต่ละวันต่างทำในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้กัน แต่มันกลับมีคุ้นค่าเหลือเกิน ยิ่งในตอนที่เขาทำอาหารหรือซักผ้า ถูพื้นให้”

“เรามีความสุขกับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ เมื่อคุณได้เจอกับคนที่ใช่จริงๆ แล้ว นั่นคือตอนที่คุณจะรู้ว่าคุณไม่อยากที่จะสูญเสียความรู้สึกในตอนนั้นไป”

 

 

เรื่องราวของทั้งสองคนนี้จึงเป็นเหมือนดั่งข้อพิสูจน์ในสิ่งที่เรียกว่าความรัก สิ่งที่ไม่อาจตีกรอบหรือนิยามจำกัดความมันได้อย่างชัดเจน หากแต่มันคืออิสระ คือสิ่งที่พวกเราสามารถมอบให้กับคนที่ใช่ได้เสมอ

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply