น้องเหมียวติดล้อ!! อุปกรณ์ออกกำลังการสำหรับแมว เชื่อมต่อกับมือถือเพื่อติดตามผลได้

การออกกำลังกายนอกจากจะช่วยให้สุขภาพของเราแข็งแรงขึ้นแล้ว มันมีส่วนช่วยให้รูปร่างของคุณดีขึ้นอีกด้วย และไม่ได้มีเพียงแค่มนุษย์เราเท่านั้นที่ต้องการมีสุขภาพดีด้วยการออกกำลังกาย

แต่ทว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงเองก็เช่นกัน…

ซึ่งในครั้งนี้ #เหมียวเวจจี้ ก็มีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เจ้าเหมียวของคุณสนุกกับการออกกำลังกาย แถมมันยังพกความเจ๋งมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือ และสามารถติดตามค่าน้ำหนักของเจ้านายได้ด้วย!!

 

 

วงล้อที่เพื่อนๆ เห็นอยู่นี้คืออุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับน้องเหมียวสุดไฮเทคที่ถูกคิดค้นโดยบริษัท the little cat สตาร์ทอัพผู้รักแมวจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ในงาน Consumer Electronics Show 2019 ที่เมืองลาสเวกัส ที่ผ่านมา

วงล้อสำหรับเจ้าเหมียวชิ้นนี้จะทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันบนมือถือ โดยมันสามารถเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ของคุณ เพื่อสามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่องได้

 

 

ขนาดใหญ่ไม่ใช่เล่นเหมือนกันนะเนี่ย

 

โดยฟังก์ชั่นที่น่าสนใจของเครื่องออกกำลังกายชิ้นนี้ก็มีมากมายยกตัวอย่างเช่น การควบคุมไฟ LED บนลู่วิ่งเพื่อคอยหลอกล่อน้องแมว การปรับโหมดวิ่งแบบอัตโนมัติ

รวมถึงการบันทึกสถิติต่างๆ สำหรับการออกกำลังกายเจ้านายของคุณ ไม่ว่าจะเป็นค่าน้ำหนัก ระยะทางในการวิ่ง/ครั้ง รวมไปถึงการติดตามผลลัพธ์ก็ได้ด้วยเช่นกัน

 

 

ไปดูคลิปวิดีโอโชว์ความเจ๋งของเครื่องออกกำลังกายชิ้นนี้กันได้เลย…

 

ทางบริษัทผู้ผลิตมีแผนที่จะเปิดตัวลู่วิ่งสุดไฮเทคนี้ในช่วงเดือนมีนาคมปี 2019 ที่จะถึงนี้ และคาดว่าราคาของมันอาจจะอยู่ที่ราวๆ 1,400 ปอนด์ หรือประมาณ 57,000 บาทด้วยกัน

ซึ่งถ้าหากใครสนใจอยากจะซื้อให้เจ้านายที่บ้านล่ะก็ สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ในเว็บไซต์ petding ได้เลย…

 

ที่มา designboompetding


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply