แบรนด์เครื่องสำอางดัง Benefit Cosmetic จ้างนางแบบสาวดาวน์ซินโดรมเป็นแอมบาสเดอร์เจ้าแรก

#เหมียวบู้บี้ เชื่อว่า สาวๆ ทุกคนนั้นมีความสวยอยู่ในตัวทุกคน ทุกคนมีเสน่ห์ ทุกคนมีความพิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวเอง และวันหนึ่งความงามเหล่านั้นจะฉายแสงเจิดจรัสให้ผู้คนได้ชื่นชมความงาม

Kate Grant สาววัย 20 ปี เธอเกิดมาพร้อมกับอาการดาวน์ซินโดรม แต่ทว่าเจ้าดาวน์ซินโดรมนี้ไม่ได้ส่งผลต่อความฝันของเธอเลย ซึ่งเธอมีความฝันที่ยิ่งใหญ่และใจรัก นั่นก็คือ การเป็นนางแบบ

 

 

เธอเดินตามความฝันด้วยการเข้าประกวด Teen Ultimate Beauty Of The World แน่นอนว่าเสน่ห์ที่มาจากภายในตัวเธอนั้นฉายแววออกมาทำให้เธอชนะใจกรรมการไปได้

 

Deirdre Grant คุณแม่บอกว่า Kate เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นนางแบบ ในฐานะแม่ เธอต้องสนับสนุนให้ลูกสาวทำในสิ่งที่เธอรักและต้องไม่มีคำว่าอุปสรรคใดๆ มาขวางกั้น

 

หลังจากที่เธอชนะการประกวด เธอก็ได้เดินเข้าสู่วงการนางแบบที่เธอรัก และล่าสุดเธอก็ได้รับโอกาสให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Benefit Cosmetic

 

ทางแบรนด์ได้ติดต่อให้เธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับอายไลน์เนอร์ตัวใหม่ ในคอนเซ็ปต์หญิงสาวกับแรงบันดาลใจ พลังงานที่น่าอัศจรรย์ และความสนุกที่เหลือเชื่อของชีวิต

Kate เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับเครื่องสำอางคนแรกที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ซึ่งหลังจากที่ทางแบรนด์ได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ เธอก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีและการชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

 

 

ที่มา dailymailthisisinsiderkategrantmodel

Comments

Leave a Reply