หนุ่มขับรถเร็วเกือบ 200 กม./ชม. รีบไปซื้อ “เคบับ” แถมปลอมเป็นน้องชายเพื่อหลอกตำรวจ

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้ข่าวคราวของการจำหน่ายสินค้าลดราคาล่ะก็ การไปให้ถึงหน้าร้านเป็นคนแรกๆ ถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ถ้าหากช้าเพียงแค่เสี้ยววินาทีล่ะก็ คุณอาจจะพลาดโอกาสในการครอบครองของดีราคาถูกก็เป็นได้

แต่ถึงจะรีบอย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่สุดที่ไม่ควรลืมเลยก็คือเรื่องของความปลอดภัยนั่นเอง ไม่เช่นนั้นคนในเครื่องแบบอาจจะแสดงความมีน้ำใจเข้ามาเตือนคุณแบบเหตุการณ์นี้ก็เป็นได้….

 

 

เมื่อวันที่ 10 ม.ค. 2018 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจากประเทศอังกฤษได้โพสต์ภาพพร้อมเหตุการณ์การจับกุมหนุ่มนักซิ่งรายหนึ่ง ที่ขับรถด้วยความเร็วเกือบ 200 กม./ชม.

ความแปลกของเหตุการณ์นี้ที่ทำให้ #เหมียวเวจจี้ ต้องหยิบมาเล่าให้เพื่อนๆ นั้นไม่ได้อยู่ที่ความเร็วที่พ่อหนุ่มรายนี้ใช้เท่านั้น แต่สาเหตุที่เขาต้องเหยียบเร็วขนาดก็อาจจะทำให้คุณถึงกับยกมือมาเกาหัวได้เช่นกัน

เพราะพี่แกกำลังรีบซิ่งไปซื้อเคบับที่เมืองแมนเชสเตอร์นั่นเอง!! (เอ้า.. เกาหัวเลย)

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นหลังจากที่หนุ่มนักซิ่งของเราถูกจับ เขายังบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วยว่าไม่ได้พกใบขับขี่มา และพยายามจะปลอมชื่อเป็นน้องชายของตนเอง

แต่โชคร้ายที่เครื่องสแกนนิ้วมือของคุณตำรวจยังทำงานได้ดี งานนี้หนุ่มนักซิ่งผู้ชื่นชอบเคบับเลยไม่รอด

 

 

อย่างไรก็ตามการจำกัดความเร็วของประเทศอังกฤษนั้นในเขตพื้นที่ชุมชนคุณสามารถขับรถเร็วได้ไม่เกิน 50 กม./ชม. ส่วนถนนสายหลักไม่เกิน 100 กม./ชม. และทางหลวงไม่เกิน 110 กม./ชม. ด้วยกัน

 

ที่มา ladbiblerac


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply