ทางรถไฟมีไว้ให้แหก?? คนขับมอเตอร์ไซค์พากันฝ่าที่กั้นรถไฟ ไม่เกรงใจสัญญาณเตือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่สะท้อนให้เห็นถึงระเบียบวินัย และการเคารพกฎจราจรที่เกิดขึ้นในบ้านเราได้เป็นอย่างดี หลังจากมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของผู้ใช้รถกลุ่มหนึ่งที่พยายามฝ่าที่กั้นข้ามทางรถไฟ

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้ยูทูบ Anuphong H. โดยเขาได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมข้อความระบุว่า “กฎมีไว้แหก เครื่องกั้นรางรถไฟก็ เช่นกัน….”

 

 

คลิปวิดีโอที่ถ่ายจากกล้องติดหมวกกันน็อค ได้เผยให้เห็นรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งที่พยายามดันทางกั้นรถไฟ ในระหว่างที่สัญญาณเตือนรถไฟกำลังดังขึ้นเพื่อที่จะข้ามไป

และจากนั้นไม่นานผู้ใช้รถรายอื่นๆ ก็ทำตามจนเกิดเป็นภาพที่น่าหวาดเสียว

 

 

เมื่อมีคนที่ 1 คนที่ 2 3 4 5 ก็ตามมา

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปเผยแพร่ต่อโดยแฟนเพจสองล้อก็ได้เหรอ ทำให้กลับมาเป็นประเด็นไวรัลบนเฟซบุ๊กในวันนี้ ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับตำหนิการกระทำของผู้คนในคลิปวิดีโอ

 

“ถ้าพวกคุณเคยเจอ รถไฟชนคนข้าม แบบศพกระเด็นมากองตรงหน้า แบบผม ผมเชื่อว่า ตลอดชีวิต คุณจะไม่ประมาทแบบนี้อีก” จรัญ ใบตัด ใบเจียร 

 

“มีครั้งหนึ่ง ไม้กั้นกำลังลง มอไซด์ก้มหัววิ่งเร็วผ่านไม้กั้น ส่วนคนซ้อนนั้นไม้กั้นฟาดหัวกองอยู่ ดีมีหมวกกันน็อก แต่เจ็บแน่นอน คนขับกับมอไซค์วินผ่านไปได้ คนซ้อนเจ็บ เล่าสู่กันฟังให้เป็นเรื่องเตือนใจ” Sj Ka

 

“แปลกดี กลัวไปทำงานสาย แต่ดันไม่กลัวตาย” GuT- Tsu

 

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งกำลังถูกนำมาแชร์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกออนไลน์

 

ที่มา Anuphong H.


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply