Fiat 500e รถไฟฟ้าคันเล็ก 2 ที่นั่ง มาพร้อมสีฟ้าขาวสุดน่ารัก และเครื่องเสียงแบบจัดเต็ม

Fiat 500 รถยนต์จากอิตาลีที่มีประวัติอันยาวนาน นับตั้งแต่มันเริ่มออกมาแนะนำตัวกับแฟนๆ เป็นครั้งแรกเมื่อปี 1957 และในปัจจุบันเจเนอร์เรชั่นล่าสุดของมันก็ยังคงมีจำหน่ายอยู่ แถมยังคงความน่ารักของรูปทรงเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง (อ่านข่าวเก่า Fiat 500 รถยนต์ขนาดเล็กสุดน่ารักจากอิตาลี สวยงามเหมาะกับคุณผู้หญิง!!)

และในครั้งนี้เอง #เหมียวเวจจี้ ก็มีรถยนต์คันจิ๋วรุ่นพิเศษ ที่ถูกออกแบบโดย Harman บริษัทผู้ออกแบบและผลิตอุปกรณ์ความบรรเทิงสำหรับรถยนต์ บริษัทลูกของ Samsung สหรัฐอเมริกา

อย่างเจ้า Fiat 500e คันนนี้…

 

 

คอนเซปต์คาร์แห่งอนาคตคันนี้เพิ่งเปิดตัวในงาน Consumer Electronics Show-CES 2019 ที่จัดขึ้นในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกาที่ผ่านมา

Fiat 500e เป็นรถไฟฟ้าขนาด 2 ที่นั่ง ที่นอกจากความน่ารักตามสไตล์ของรถรุ่นนี้แล้ว ทาง Harman ยังได้ใส่ระบบเครื่องเสียงแบบจัดเต็ม เพื่อเป็นการโชว์เทคโนโลยีของพวกเขาเข้าไปอีกด้วย

 

 

เครื่องเสียงภายในรถถือเป็นอีกจุดเด่นหนึ่งของคอนเซปต์คาร์คันนี้ โดยทางค่ายบอกว่ามันไม่ใช่แค่เครื่องเสียงแบบระบบรอบทิศทางเท่านั้น แต่มันยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากเดิม และความรู้สึกเหมือนกับคุณกำลังนั่งอยู่กลางคอนเสิร์ตวงโปรดเลย

 

 

ระบบเครื่องเสียงที่ทางค่ายภูมิใจนำเสนอ

.

.

 

นอกจากความล้ำของเครื่องเสียงแล้ว ยังมาพร้อมกับระบบจดจำใบหน้า และปรับตั้งค่าแบบเฉพาะบุคคลตามที่คุณตั้งเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นระดับเบาะ พวงมาลัย ระดับเสียง รวมทั้งเพย์ลิสต์เพลงก็ด้วยนะเออ

 

 

และแน่นอนว่าระบบไร้คนขับที่เป็นเหมือนเป็นจุดขายของรถยนต์ในอนาคตก็มีมาให้ด้วยเช่นกัน

.

 

เห็นเทคโนโลยีล้ำๆ ที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงนี้แล้ว อยากรู้จริงๆ เลยว่ารถในอนาคตอีก 5-10 ปีข้างหน้าจะหน้าตาเป็นแบบไหนนะเนี่ย…

 

ที่มา topgear


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply