สาวมะกันเล่นพิเรนทร์ ปิดตาขับรถเลียนแบบหนังดัง สุดท้ายไม่รอดต้องเหนื่อยคุณตำรวจ

ในช่วงที่ผ่านมา ถ้าหากใครที่เป็นคอหนังล่ะก็ อาจจะได้มีโอกาสชมภาพยนต์จากทาง Netflix อย่างเรื่อง BirdBox มอง อย่าให้เห็น กันแล้ว

หนังที่เล่าถึงเรื่องราวของครอบครัวครอบครัวหนึ่งที่ต้องเอาชีวิตรอดในโลกที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาด ซึ่งวิธีเดียวที่จะเอาชีวิตรอดได้ในวิกฤตินี้ก็คือการห้ามมองมัน

 

 

ความฮิตของหนังเรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสผ้าปิดตาขายดิบขายดีกันไปเลยทีเดียว แต่ทว่าไม่เพียงเท่านั้นยังเกิดการท้าทายแปลกๆ อย่าง Bird Box Challenge ที่ท้าให้ปิดตาทำกิจกรรมต่างๆ ตามมาด้วยเช่นกัน

การปิดตาท้าทายที่ว่านี้ก็ฮิตไม่แพ้กับกระแสหนังเลยทีเดียว มีชาวเน็ตจำนวนมากที่แห่ทำตาม บางคนลองปิดตาตัวเองพร้อมกับทำกิจกรรมต่างๆ นานกว่า 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

(อ่านข่าวเก่า Bird Box Challenge’ ชาเลนจ์ปิดตาใช้ชีวิตจากหนังใน Netflix ถ้ากล้าก็ลองดู…)

 


การปิดตานี้อาจจะเป็นผลดีต่อตัวละครในหนัง แต่ทว่าในชีวิตจริงที่ไม่มีสัตว์ปะหลาดนั้น มันแทบจะไม่จำเป็นเลย (ถ้าคุณไม่ได้กำลังเล่นการละเล่นไทยๆ อย่างปิดตาตีหม้ออ่ะนะ)

แถมยังเป็นอันตรายจนทางค่ายผู้ผลิตอย่าง Netflix ต้องออกมาเตือนด้วยความเป็นห่วง ว่าไม่อยากเห็นใครเข้าโรงพยาบาลเพราะการทำแบบนี้

 

 

แต่ทว่ายังไม่ทันไร สิ่งที่ทางค่ายหนังเป็นห่วงก็ได้เกิดขึ้นจริงๆ แล้ว หลังจากที่หญิงสาววัย 17 ปีรายหนึ่งได้ประสบอุบัติเหตุรถชน เนื่องจากการทำ Bird Box Challenge ระหว่างขับรถ

เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 2019 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจากเมือง Layton รัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา ได้รายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่ง พร้อมระบุว่าสาเหตุเกิดจากการปิดตาระหว่างขับรถ

 

 

อืม… เอาซะยับกันเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามจากรายงานไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ส่วนหญิงสาวคนขับรถอาจจะได้รับบทเรียนที่สำคัญ และคงจะจำไปอีกนานว่า ไม่ควรปิดตาขับรถ

 

 

ที่มา metro


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply