หนุ่มจอดรถนอนกลางถนน ชาวเน็ตแซว “เมาไม่ขับ จอดหลับในเขตปลอดภัย”

ความอ่อนล้า อ่อนเพลีย ถือเป็นอุปสรรค์สำคัญในการขับรถเป็นอย่างมาก เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเริ่มมีอาการอย่างที่ว่านี้ล่ะก็ (ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใดก็ตาม ฮ่า) การจอดรถพักถือเป็นทางเลือกที่ดีไม่น้อย

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม นอกจากจะเลือกจอดรถนอนพักแล้ว สิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรละเลยอีกหนึ่งอย่างก็คือ สถานที่ที่คุณจะจอดนอนพักสายตานั่นเอง

เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะเป็นแบบภาพนี้ก็ได้…

 

 

ภาพของชายหนุ่มในท่านอนหลับอันเป็นเอกลักษณ์ของเขานี้ถูกเผยแพร่โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ส่งแสง อรุณ ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบอกว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนถนนสายหนึ่งใน อ.บางประหัน จ.พระนครศรีอยุทยา

 

ซึ่งชายที่เราเห็นในภาพนี้ได้จอดรถนอนบนถนน เนื่องจากมีอาการเมา ตามที่เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุ

“เมาไม่ขับ หลับแม่งเลยครับ มีชายเมา เลยจอดรถนอน กลางถนน… ใจพี่เขาได้ นอนเกาะกลางเลยครับผม เกิดที่ อ.บางประหัน ครับ เรื่องแบบนี้ก็มีด้วยครับผม 555” ข้อความจากโพสต์ดังกล่าว

 

 

อย่างไรก็ตามจุดที่ทำให้ภาพนี้กลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ต ไม่ได้มีเพียงแค่การนอนกลางถนนของหนุ่มรายนี้เท่านั้น แต่จุดที่พี่แกเลือกนอน ยิ่งทำให้ภาพนี้ถูกใจชาวเน็ตเข้าไปอีก

ภาพดังกล่าวถูกแชร์ต่อมากกว่า 200 ครั้ง และมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็บอกว่าการเลือกนอนหลับแบบนี้ถือเป็นความคิดที่ดี

ในขณะที่บางคนบอกว่านอกจากจะเมาไม่ขับแล้ว ยังจอดรถในจุดปลอดภัยอีกด้วย

 

 

“ทำตาม กฎหมาย เป๊ะๆๆๆ” Toon Tapee

เส้นนี้เป็นเขตปลอดภัยรถคันไหนชนถือว่าผิด” Ampon Tingsa 

“เมาแบบนักกฎหมาย” Nuttawat Prabmak 

“เขาทำตามกฎทุกอย่างเมาไม่ขับขอนอนตรงนี้เลย 555” คนไหนต้องเจ็บกว่ากู คนไหนทีทำกูเจบ

“ฉลาดมากๆ ครับ” chalermpol jaiyasarn

 

 

และสุดท้ายพี่ตำรวจก็เข้ามาจัดการไล่ยุง เอ้ย!! ปลุกพี่เค้าให้ตื่น แต่จากข้อมูลไม่มีรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับกับหนุ่มรายนี้หรือไม่

 

แหม่… ถึงแม้ว่าจะเป็นจุดปลอดภัย แต่ทางที่ดี #เหมียวเวจจี้ ว่าน่าจะหาที่งีบที่ดีกว่านี้ หรือให้เพื่อนไปส่งที่บ้านจะดีกว่านะ

 

ที่มา ส่งแสง อรุณ


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply