นายจ้างปวดหัว ลูกน้องมาวันเดียวแอบขโมยรถไปขาย แถมส่งไลน์มาบอก “ขอเป็นค่าแรงแล้วกัน”

เมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเรื่องราวกับผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นอุทาหรณ์ให้กับเธอ และคนอื่นๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

วันที่ 10 ม.ค. 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของลูกจ้างรายหนึ่ง พร้อมระบุว่าเธอถูกลูกจ้างคนดังกล่าวขโมยรถมอเตอร์ไซค์ไปขาย แถมยังส่งภาพมาเย้ยบอกว่าพร้อมบอกว่า “ถือเป็นค่าจ้างละกัน”

 

 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวเล่าวว่า เธอได้จ้างลูกจ้างหนุ่มคนดังกล่าวให้มาทำงานเป็นผู้ช่วยช่างไฟและได้ให้เข้ามาพักในที่พักที่เธอเตรียมไว้ให้ในวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา

ลูกจ้างคนดังกล่าวได้ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ออกไปเมื่อเช้าวันที่ 10 โดยอ้างว่ายืมรถออกไปซื้อของ ก่อนหายตัวไปและติดต่อไม่ได้

 

 

” ฝากเตือนภัย ??รบกวนช่วยแชร์ด้วยค่ะ ใครพบบุคคลในภาพกรุณาแจ้ง 08940xxxx (สายสุดา)
ชายคนนี้ได้ทักมาสมัครพร้อมเริ่มงานทันที เดินทางมาถึงที่พักวันที่ 8 ตอนประมาณ 18.00น. เลยให้พักห้องพักที่จัดเตรียมไว้ให้รุ่งเช้าวันที่ 9 ก็ออกไปทำงานกับทีมงาน

กลับเข้ามาถึงที่พักประมาณ 19.00 น พอเช้าวันที่ 10 ประมาณ 06.20น. นายนุ๊คได้เอารถมอไซค์ออกไปข้างนอก บอกกับคนงานว่าจะไปเซเว่น จนเวลาผ่านไป 08.00 ช่างอ๊อดได้โทรไปหาสรุปโทรไม่ติด เลยให้ทักเฟซไป ก็บล็อกเฟซหนีไปแล้ว….” ข้อควาจากเจ้าของโพสต์

 

 

ทางเจ้าของโพสต์ยังเล่าต่ออีกว่า เธอได้ค้นหาหลักฐานในห้องพักของลูกจ้างคนดังกล่าว แต่พบว่าเอกสารต่างๆ ที่พบอย่างเช่นบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านไม่ใช่คนเดียวกัน

ก่อนที่จะติดต่อกับคนร้ายได้ทางไลน์หลังจากเอาเบอร์โทรศัพท์ที่มีไปค้นหา ซึ่งทางช่างหัวหน้างานได้บอกให้เขาเอารถมาคืน และจะไม่เอาเรื่อง

แต่ทางคนร้ายได้ส่งภาพมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวมา พร้อมบอกว่าขายไปแล้ว และถือเป็นค่าจ้างที่เขาทำงานก็แล้วกัน

 

ข้อความที่ผู้เสียหายคุยกับคนร้าย

.

 

ขายไปเรียบร้อยแล้ว

 

ที่มา Saisuda Jek 


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply