อ้อนเมียให้ไว!! บิ๊กไบค์ไฟฟ้า Harley-Davidson เปิดพรีออเดอร์แล้ว เตรียมขายจริงสิงหาคมนี้

นี่อาจจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ มอเตอร์ไซค์จากฝั่งอเมริกันอย่าง Harley-Davidson ก็ว่าได้ หลังจากที่ล่าสุดทางค่ายได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง LiveWire จะถูกผลิตจำหน่ายอย่างเป็นทางการแน่นอน แถมยังเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!!

 

 

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันนี้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Consumer Electronics Show 2019 โดยทางค่ายได้ตั้งราคาค่าตัวของมันเอาไว้ที่ 29,799 ดอลลาร์ หรือประมาณ 955,000 บาทด้วยกัน

LiveWire มีให้เลือกด้วยกัน 3 สีคือสีดำ และอีก 2 สีพิเศษคือสีเหลือง Yellow Fuse และสีส้ม Orange Fuse

 

.

 

ส่วนรายสะเอียดของมิติรถ และเครื่องยนต์นั้นทางค่ายยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด ซึ่งจากข้อมูลในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ระบุว่ารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าคันนี้สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน3.5 วินาที และสามารถวิ่งได้ไกลกว่า 177 กม./การชาร์จแบตเตอรี่ 1 ครั้ง

 

 

นอกจากนี้อีกหนึ่งความพิเศษของ LiveWire คันนี้ก็คือระบบชาร์จไฟที่แบบ 2 ระบบ ที่ทำให้การใช้งานสะดวกมากยิ่งขึ้น โดยจะผู้ใช้งานสามารถใช้ไฟบ้านในการชาร์จ หรือจะชาร์จไฟจากสถานีชาร์จไฟ แบบรถยนต์ไฟฟ้าก็ได้

 

และอย่างที่บอกไปตอนต้น ตอนนี้ทาง Harley-Davidson ได้เปิดสั่งซื้อล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเริ่มทำการส่งมอบในเดือนสิงหาคม 2019 นี้ ซึ่งใครที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของล่ะก็ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ harley-davidson กันได้เลย…

 

ที่มา rideapart


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply