บริการใหม่จากบริษัทในเนเธอแลนด์ ให้คุณระบายความเครียด ด้วยการทำลายรถยนต์ทั้งคัน

การจัดการและรับมือกับความเครียดสำหรับแต่ละคนนั้นก็อาจจะมีวิธีการที่แตกต่างกันออกไป แต่ในบางครั้งถ้าหากว่าความเครียดที่ว่านี้มันมีมากจนเกินไปล่ะก็ คุณอาจจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วย

และด้วยเหตุนี้เองเป็นที่มาของ CarSmash บริษัทจัดการความเครียดจากเนเธอแลนด์ ที่จะทำให้ผู้ใช้บริการได้ปลดปล่อยความอัดอั้นด้วยการทำลายรถยนต์!!

 

 

บริษัทจากเนเธอแลนด์รายนี้มีประสบการณ์ในด้านนี้มากว่า 15 ปี ซึ่งพวกเขารับประกันในเรื่องความปลอดภัยของลูกค้า และที่สำคัญมันยังเป็นการคลายเครียดแบบถูกกฎหมายอีกด้วย

 

 

“ที่ CarSmash คุณจะพบแต่ความสนุก ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปี เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าคุณจะได้รับความปลอดภัยอย่างแน่นอนเป้าหมายของเราคืออยากให้คุณกลับบ้านด้วยรอยยิ้ม

นอกจากนี้เรายังมีใบอนุญาตอย่างถูกกฎหมายและมีประกันอุบัติเหตุให้กับลูกค้าของเรา เรายังสามารถให้บริการลูกค้าแบบกลุ่มตั้งแต่ 8 คนขึ้นไปได้อีกด้วย” ข้อความจากทางเว็บไซต์ของบริษัท

 

 

ทางบริษัทได้เตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไม้เบสบอล ไม้กอล์ฟ หรือเครื่องไม้เครื่องมือให้คุณได้จัดการซากรถเพื่อระบายความเครียด พร้อมกับเตรียมอุปกรณ์ป้องกันไว้อย่างเพียบพร้อม เรียกว่ามาแต่ตัวก็มันได้แล้ว

 

และนี่คือบริการจาก CarSmash

 

แต่อย่างไรก็ตามนักจิตวิทยาได้ให้คำแนะนำว่า วิธีการที่จะจัดการกับความเครียดได้ดีกว่าก็คือการเรียนรู้วิธีควบคุมมัน และมีสติเท่าทัน

“พูดตามตรงการระบายความเครียดแบบนี้ทำให้ฉันรู้สึกกลัว และในครั้งต่อไปถ้าหากว่าคุณรู้สึกเครียด คุณอาจจะไม่ได้ระบายอารมณ์กับรถ แต่อาจจะเป็นอย่างอื่นแทน

คุณกำลังบอกตัวเองว่า คุณระบายออกแบบนี้ได้ แทนที่จะเรียนรู้วิธีการอื่น ในการควบคุมอารมณ์ให้มีสติเท่าทันสิ่งที่เกิดขึ้น หรือการหยุดพัก” Joanna Pantazi นักจิตวิทยา ให้สัมภาษณ์กับ BBC

 

ที่มา bbccarsmash


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply