สาวโพสต์เตือน อยู่หน้าบ้านตัวเองแท้ๆ ยังเจอโรคจิตถอดกางเกงโชว์-พยายามเปิดประตูรถ!!

เดี๋ยวนี้ภัยอันตรายเรียกได้ว่ามีอยู่รอบๆ ตัวจริงๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ทำงาน ออฟฟิศหรือแม้แต่หน้าบ้านของตัวเองเหมือนกับในกรณีนี้

หญิงสาวคนหนึ่งต้องเผชิญกับชายโรคจิตพยายามจะเข้ามาเปิดประตูรถที่เธอขับอยู่ รวมทั้งเขายังดึงกางเกงลงแก้ผ้าโชว์เธอด้วย

เฟซบุ๊กชื่อว่า May Tunyason ได้นำเรื่องดังกล่าวมาแชร์เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้สาวๆ ได้ระวังตัวกันมากยิ่งขึ้น โดยเธอได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ให้ฟังว่า

 

 

“ใครจะไปคิดว่าวันนึงจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นกับตัวเอง… ขอลงเอาไว้เผื่อที่เตือนสติตัวเองและทุกคนๆ รอบตัวนะคะ ในขณะที่เมย์กำลังถอยรถเข้าจอดในบริเวณถนนย่อยส่วนบุคคล ซึ่งอยู่บริเวณรั้วหน้าบ้านตัวเองนั้น

ได้มีชายในคลิปไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงสีดำไม่สวมรองเท้าเดินเข้ามา แล้วอ้อมไปบริเวณด้านหลังรถแล้วเดินไปอีกฝั่ง จากนั้นเขาถอดกางเกงลงแล้วพยายามดึงประตูรถด้านหลัง

แต่โชคดีที่เมย์เห็นเค้าแต่แรกและเอะใจเพราะไม่เคยเห็นหน้าและท่าทางไม่น่าไว้วางใจ จึงล็อครถและยังไม่ลงจากรถ เพื่อสังเกตพฤติกรรม

ตอนแรกยังคิดว่าเป็นคนที่พักอยู่ที่หอพักข้างๆ บ้าน ถ้าใช่เขาต้องเดินตรงขึ้นหอไปเลย แต่ไม่ใช่ สิ่งที่คิดได้และทำในตอนนั้นคือบีบแตรรถยนต์เพื่อให้คนในบ้านหรือคนแถวนั้นได้ยิน

มันได้ผลเพราะชายคนดังกล่าวพยายามนุ่งกางเกงกลับแล้วเดินออกไป แต่ถ้าเห็นจากในคลิปจะเห็นว่าเค้าไม่ได้หนีไปทันที ยังคงวนกลับมาอีกรอบ จนเมย์บีบแตรซ้ำ เปิดไฟสูง ซึ่งขณะนั้นพ่อกับแม่ได้เดินออกมาแล้ว

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์อันน่ากลัวนี้

 

เหตุการณ์นี้มันน่ากลัวจริงๆ ตอนนั้นยังงงๆ ไม่กล้าลงจากรถจนพ่อเดินออกมาปิดประตูรั้ว คิดไม่ออกเลยว่าถ้าตอนนั้นชายคนดังกล่าวเข้ามาหาเราในขณะที่เราลงไปปิดประตูรั้วอยู่จะเกิดอะไรขึ้น

เหตุการณ์นี้ทำให้รู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “สติ” และถ้าเราต้องไปอยู่ในสถานที่หรือเวลาที่มันสุ่มเสี่ยง เราต้องคอยสังเกตสิ่งรอบตัวตลอดเวลา เมย์เป็นคนนึงที่ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้กับตัวเองเลย

คิดว่าตัวเองค่อนข้างระวังตัว และที่สำคัญนั่นคือหน้าบ้านเราเอง… สำหรับความรู้สึกตอนนี้ ยอมรับว่ายังกลัว หลอน และยังงงๆ กับเหตุที่เกิดกับตัวเอง แม้เหตุการณ์เกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 2 นาที

แต่มันน่ากลัวจริงๆ และก็ยังคิดว่าโชคดีแค่ไหนที่เราเห็นเขาในขณะที่ยังอยู่ในรถ ยังไงก็ฝากทุกคนระวังตัวกันด้วยนะคะ สมัยนี้อันตรายรอบตัวจริงๆ #ภัยผู้หญิง

ปล.1 ตอนนี้แจ้งความและลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยค่ะ

ปล.2 อีกเรื่องที่สำคัญควรติดกล้องหน้ารถไว้นะคะ เพราะมันคือตัวช่วยได้ดีไม่ใช่แค่บนท้องถนน”

 

รูปภาพของชายคนดังกล่าว

.

 

จะเห็นได้ว่าสิ่งที่ทำให้เธอรอดพ้นจากภัยสังคมในครั้งนี้มาได้ ก็คือ ‘สติ’ จึงอยากจะลงเรื่องราวนี้เพื่อเตือนสาวๆ ให้ได้ระวังตัวมากยิ่งขึ้น เพราะเหตุการณ์เช่นนี้อาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้…

 

ที่มา: May Tunyason


by

Tags:

Comments

Leave a Reply