สองหนุ่มคู่รักแต่งงานกันด้วยธีมดิสนีย์ แต่งตัวเป็น ‘วู้ดดี้ – บัซไลท์เยียร์’ น่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้…

‘ก็นายมีฉันเป็นเพื่อน จะเป็นเสมือนคู่ใจ’ นี่อาจเป็นประโยคที่หลายคนจำฝังใจจากเมื่อครั้งได้ดู Toy Story อนิเมชั่นแก๊งของเล่นตัวป่วน

อนิเมชั่นเรื่องนี้ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของแทบจะทุกคนไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ แต่กับบางคนแล้วมันก็มีความหมายยิ่งกว่าการเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง

อย่างเช่นในชีวิตรักของคู่รักคู่หนึ่งที่พวกเขาตัดสินใจจัดงานแต่งงานกันเป็นธีมดิสนีย์ ส่วนทั้งคู่ก็แต่งเป็นวู้ดดี้และบัซไลท์เยียร์ สองตัวเอกในเรื่อง!!

 

อ่ะ เผื่อใครลืมเพลงนี้ไปแล้ว เอามาฟังกันอีกรอบยังไงก็ยังเพราะ…

 

Jason Bitner และ Garrett Smith คือคู่รักจากเมืองชิคาโก ที่กลายเป็นข่าวครึกโครมในปีที่แล้วจากการที่ทั้งคู่แต่งตัวเป็นวู้ดดี้และบัซไลท์เยียร์ ในงานแต่งงานของทั้งคู่

 

Bitner (คนแต่งตัวเป็นวู้ดดี้) โพสต์ภาพวันดีๆ ของทั้งคู่ใน IG ของตัวเองหลังแต่งงาน

https://www.instagram.com/p/Bt3q3otA45T/?utm_source=ig_embed

 

ชีวิตรักของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นเมื่อไหร่ไม่อาจทราบได้ แต่ก็บ่มเพาะความรักเรื่อยมาจนกระทั่งมีการขอหมั้นกันที่ดิสนีย์แลนด์ในปี 2016 จากนั้นก็มีการตัดสินใจว่าจะแต่งงานกันในเดือนสิงหาคมปี 2018

 

https://www.instagram.com/p/BmXYVTjFeli/

 

ด้วยความที่เป็นแฟนของ Toy Story ทั้งคู่ Bitner เลยบอกกับคู่หมั้นของเขาว่า ตัวเขาเองวาดฝันเอาไว้ว่าอยากจะใช้เพลง “You Have A Friend In Me” เป็นธีมงานแต่งเสมอมา ซึ่งคู่หมั้นเขาก็เห็นดีด้วย

 

ยิ้มแย้มกันเชียว

https://www.instagram.com/p/Bm6CLF3HVPJ/?utm_source=ig_embed

 

“Toy Story เป็นหนึ่งในหนังเรื่องโปรดของเราทั้งคู่ ตัวละครภายในเรื่องมันสะท้อนเหมือนนิสัยของเราทั้งคู่เลย” Bitner กล่าว

 

https://www.instagram.com/p/BmkYpqhlkle/

 

ทั้งคู่เลยตัดสินใจว่าแต่งเป็นสองตัวเอกของเรื่องด้วยเพื่อให้เข้าธีม อีกทั้งทั้งคู่ยังขอให้ญาติและเพื่อนๆ ที่มาร่วมงานแต่งตัวเป็นธีมดิสนีย์มาด้วย แล้วพวกเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด

 

น่ารักมากๆ

https://www.instagram.com/p/BnpL_b5HaJQ/?utm_source=ig_embed

 

“ฉันรักเอามากๆ กับความแน่นแฟ้นในมิตรภาพระหว่างวู้ดดี้กับบัซตลอดทั้ง 3 ภาคที่ผ่านมา และก็เหมือนๆ กับทุกการแต่งงาน คุณจะต้องมีมิตรภาพอันแข็งแกร่งระหว่างกันและให้ความเคารพซึ่งกันและกัน” Bitner กล่าว

งานแต่งงานของทั้งคู่เป็นไปอย่างชื่นมื่นท่ามกลางความยินดีของญาติสนิทมิตรสหาย นี่อาจเป็นอีกหนึ่งความน่ารักที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ถ้าใครอยากเอาอย่างบ้าง ก็คงต้องลองดูแล้วล่ะ!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ฉลองด้วยการไปดู Toy Story 4 ด้วยกันด้วยแหละ

https://www.instagram.com/p/By38zVWg01z/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BwXIsN6gvCK/

 

เรียบเรียงโดย: #เหมียวจิวยี่ 

ที่มา: simplemost


Tags:

Comments

Leave a Reply