ลิงตัวร้ายบุกธนาคาร ขึ้นนั่งบนหัวพนักงาน ก่อนดึ๊บๆ ระบายความต้องการอย่างเมามัน

ถ้าพูดถึงสัตว์ที่มีความใกล้เคียงกับมนุษย์ที่สุดนั้นทุกคนคงคิดถึง ลิง กันเป็นอันดับแรก แต่เจ้าลิงนั้นถือว่าเป็นจอมป่วน กวนโอ๊ยยิ่งกว่ามนุษย์เยอะเลย เพราะมันนึกอยากทำอะไรก็มันก็ทำทันที โดยเราไม่อาจคาดเดาได้

เรื่องราวต่อไปนี้เกิดขึ้นที่ธนาคาร Axis สาขาหนึ่ง ในประเทศอินเดีย เมื่อพนักงานและลูกค้าก็ได้พบกับลิงไม่ได้รับเชิญ เดินดุ่มๆ เข้ามาในธนาคารหน้าตาเฉย

 

 

เจ้าลิงตัวนี้มันไม่ได้เดินเข้ามาเฉยๆ แต่มันปีนป่าย ไต่ขึ้นไปนั่งบนศีรษะของพนักงานธนาคารคนหนึ่งด้วย ถึงหน้าตามันจะน่ารัก แต่ความจริงลิงก็มีความดุร้าย แถมฟันก็คมมาก มันจึงสามารถทำร้ายมนุษย์ให้บาดเจ็บได้ไม่ยากเลย

นายธนาคารคนดังกล่าวเกรงว่าจะถูกทำร้ายจึงไม่กล้ากระดุกกระดิก…

 

 

ส่วนผู้บุกรุกนั้นดูจะพบกับที่นั่งชั้นพิเศษเข้าแล้ว มันจึงขี่คอพนักงานคนดังกล่าวไม่ยอมไปไหน มันแยกเขี้ยวขู่ลูกค้าที่มุงดู ก่อนทำตัวตามสบายราวกับอยู่บ้านตัวเองด้วยการโยกเอวดึ๊บๆ ใส่ท้ายทอยของพนักงานคนดังกล่าว

คนโดนกระทำตอนนั้นคงกลัวมากๆ แต่คนอื่นๆ ที่เห็นเหตุการณ์ก็อดขำกับสิ่งที่เห็นไม่ได้ หลายคนพากันถ่ายคลิปวิดีโอแล้วหัวเราะกันเกรียวกราว

 

 

หลังจากพยายามทำมิดีมิร้ายท้ายทอยของพนักงานคนนั้นอยู่ 2-3 ครั้ง โชคดีที่ในที่สุดมันก็เบื่อแล้วตัดสินใจเดินออกจากธนาคารไปเอง โดยไม่มีใครไม่ได้รับบาดเจ็บ ยกเว้นสภาพจิตใจอันบอบช้ำของมนุษย์ผู้โชคร้าย 1 คน

 

ที่มา LADbible

Comments

Leave a Reply