‘ชาไข่มุกเวย์โปรตีน’ อีกขั้นของชามุกเลิฟเวอร์ อร่อยได้แบบไม่รู้สึกผิด แค่ 217 กิโลแคลฯ!!

ยุคสมัย 2019 คงไม่มีใครไม่รู้จักกับเครื่องดื่มหวานมันปนหนุบหนับอย่าง ‘ชาไข่มุก’ เพราะในยามที่อากาศร้อนๆ การยกมันขึ้นมาดูดช่างเป็นอะไรที่ชื่นใจแบบสุดๆ ไปเลย (ใช่ไหมล่ะสาวๆ ><)

แต่ก็อย่างที่รู้กันดีว่าชาไข่มุกเป็นอะไรที่ไม่ร่างกายไม่ค่อยจะถูกใจมากนัก เพราะว่าด้วยความหวานและความเป็นแป้งของไข่มุกมันอาจทำให้เรา ‘อ้วน’ ขึ้นมาได้ไวมากๆ แล้วทีนี้ก็ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายควบคุมอาหารลดน้ำหนักอีก

ทว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าหากชาไข่มุกที่เราชอบ จะกลายเป็นเวย์โปรตีนแทนน้ำตาลและมีแคลอรีลดลงกว่าเดิม แต่ยังมีความหนุบหนับอยู่เช่นเดิม!!

 

ภาพประกอบบทความ

 

ทวิตเตอร์ ทะนิด อาร์ม ได้บังเอิญผ่านไปเจอป้ายโฆษณายอดชาไข่มุกที่ว่านี้ ซึ่งเป็นป้ายของร้านอาหารเพื่อสุขภาพร้านหนึ่ง ซึ่งในทวีตได้ใส่แคปชั่นเอาไว้ว่า ‘ชั้นจะไม่รู้สึกผิดต่อการกินชาไข่มุกอีกต่อไป!!’

 

หน้าตาของชามุกที่ว่า

 

ก็อย่างที่เห็นในป้ายชาไข่มุกของที่ร้านนี้เป็นชาไข่มุกเวย์โปรตีน ที่มีแคลอรีเพียงแค่ 217 กิโลแคลอรีเพียงเท่านั้น (ปกติชาไข่มุกส่วนใหญ่จะมีแคลอรีเยอะกว่านี้) นี่จึงน่าจะเป็นเมนูสำหรับคนรักสุขภาพที่ยังหย่าขาดกับชามุกไม่ได้

 

แล้วถ้าถามว่าร้านที่ว่านี้อยู่ที่นี่ เราก็ได้ไปแอบส่องคอมเมนต์ที่มีคนถามเข้ามาในโพสต์ ก็ได้ความว่าเจ้าของทวีตไปเห็นป้ายนี้ที่เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7

ถ้าใครสนใจก็ลองตามหากันได้ แล้วอย่าลืมมาบอกด้วยนะว่าเป็นยังไง!!

 

ที่มา: ทะนิด อาร์ม


Tags:

Comments

Leave a Reply