7 บุคคล ที่ “รีวิวสินค้า” ใน Amazon ได้ฮา จนทำเอาคุณอยากจะซื้อมาลองบ้างเลย

การชอปปิ้งออนไลน์นั้นถือว่าเป็นพลิกประวัติศาสตร์การค้าขาย เนื่องจากผู้ซื้อไม่จำเป็นเดินทางไปที่ร้าน แค่อยู่บ้านก็สามารถกดสั่งของได้ แถมยังมีระบบให้ลูกค้าที่ซื้อไปแล้วกลับมารีวิวสินค้าว่าได้คุณภาพหรือไม่อีกด้วย

ซึ่งระบบรีวิวสินค้านั้นเองที่มาเป็นประเด็น เมื่อลูกค้าบางคนรีวิวสินค้าได้ฮาเหลือเกิน จน #เหมียวโคบี้ อดไม่ได้ที่จะนำให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน

แต่ละคนจะรีวิวสินได้ฮาขนาดไหนนั้น ไปชมกันเล้ย!!

 

1. “แม้แต่ผมก็สามารถใช้งานมันได้และผมก็ถ่ายรูปตัวเองได้ดีที่สุดในรอบ 50 ปีอีกด้วย” //งานดีจริงๆ คุณปู่ยังต้องชม

 

2. “ผมสั่งสิ่งนี้ตอนที่ผมเมา เพราะผมคิดว่ามันเป็นไอศกรีมแซนด์วิซยักษ์ แต่มันไม่ใช่ มันคือเตียง ไม่ใช่ไอศกรีมแซนด์วิซราคา 150 เหรียญสหรัฐ (4,800 บาท) แบบที่ผมอยากได้”

 

3. “มันทำให้เจ็บและทรมานมากๆ ไม่รู้ทำไมมันถึงได้รับความนิยมในปัจจุบันนี้ ผมขอเลือกใช้กระดาษชำระเหมือนเดิมดีกว่า” // โว้ยยยย เขาเอาไว้ขัดห้องโว้ย ไม่ใช่เอาเช็ดก้น

 

4. “ไม่มีที่ติ จากคุณตาของฉัน” // ถ้ามีก็เตรียมวิ่งได้เลยจ้าาาา

 

5. “ผมให้ 5 ดาวเลย แต่ภรรยาของฉันเกลียดมัน อาจจะให้ 1 ดาว พอผมใส่มันไป ก็นั่นแหละ ผมไม่ได้ยินเธออีกต่อไปเลย” // ให้เดานี่คือที่อุดหูแน่ๆ

 

6. “ซื้อสิ่งนี้มาเพื่อแม่เลี้ยงของผมเลยนะ ผมไม่ได้ยินเสียงเธอหรืออะไรจากเธอมาตั้งแต่ผมใส่เสียบมันเข้ามา ดังนั้นมันอาจหมายความได้ทั้งมันทำงานได้หรือไม่อาจจะเพราะเธอตายไปแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม เอาไปเลย 5 ดาว” // นี่ก็น่าจะคล้ายๆ กับกรณีข้างบน

 

7. “นี่คือหนึ่งมีดที่คมมากๆ ผมได้รับการเย็บ 8 เข็มเป็นเครื่องพิสูจน์ แน่นอนว่านั่นมันเป็นความผิดผมเองที่ใจลอยขณะหั่นขนมปังก้อนหนึ่งอยู่

แต่ด้วยความรู้สึกส่วนตัว ผมสามารถพูดได้เลยว่ามีดเล่มนี้หั่นได้สะอาดมากๆ แล้วแทบจะไม่รู้สึกเจ็บ

มันเป็นความรู้สึกที่ดี และใช้งานได้รวดเร็วไม่ว่าจะกับขนมปังประเภทไหน ผมขอแนะนำสิ่งนี้เป็นอย่างสูง”

 

ที่มา Boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply