ญาติหนุ่มปอร์เช่ให้สัมภาษณ์ ไม่ได้หนี รีบไปโรงพยาบาล พร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

ความคืบหน้าคดีรถปอร์เช่ พุ่งชนมอเตอร์ไซค์เป็นเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ขาขาด และแท้งลูกในท้อง และอีกรายขาขาดเช่นกันก่อนจะเสียชีวิต

(อ่านข่าวเก่า ปอร์เช่ชนคนตาย เพจดังเผย เจ้าของขึ้นรถหนีไป ตำรวจบอกอย่าทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่)

 

ล่าสุดทางรายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้ลงพื้นที่สัมภาษณ์ผู้ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นทางเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ญาติของคนขับรถปอร์เช่ รวมถึงพ่อของผู้ตาย

ซึ่งรายละเอียดความคืบหน้าของเหตุการณ์สามารถสรุปได้ดังนี้…

 

 

นายพัชระ หรือ ริว อายุ 22 ปี เพื่อนสนิทของโอ๋ และไตเติ้ล ได้ให้สัมภาษณ์กับทางรายการทุบโต๊ะข่าว ว่าในประมาณช่วงตี 1 ของวันที่ 15 ตนได้ยินเสียงรถชนจึงวิ่งออกมาดู เนื่องจากใกล้กับบ้าน

ซึ่งตนพบเพื่อนที่กำลังบาดเจ็บอยู่ และตนได้ทราบจากชาวบ้านที่อยู่ในจุดเกิดเหตุว่า คนขับรถได้โทรเรียกให้เพื่อนขับรถฟอร์จูนเนอร์มารับ เพื่อไปโรงพยาบาล

 

 

“ตอนนั้นคนขับปอร์เช่ยังอยู่ ซึ่งผมไม่ได้สนใจอะไร แต่คนแถวนั้นบอกว่าคนขับปอร์เช่เจ็บขา แล้วโทรเรียกรถฟอร์จูนเนอร์มารับ แล้วเดินขึ้นรถไป คนแถวนั้นถามว่าจะไปไหน คนขับปอร์เช่บอกว่าจะไปโรงพยาบาล” นายพัชระ ให้สัมภาษณ์

 

 

นอกจากนี้ทางรายการทุบโต๊ะข่าวยังได้สัมภาษณ์กับญาติของนายสมเกียรติ คนขับรถปอร์เช่ ซึ่งทางญาติยืนยันว่าคนขับไม่ได้หนี และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก พร้อมยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

พร้อมทั้งยืนยันว่านายสมเกียรติ คนขับรถปอร์เช่นั้นไม่ได้ดื่มเหล้ามา และข่าวที่ออกมาว่าจะขอจ่ายเงิน 50,000 บาทเพื่อจบคดีนั้นไม่เป็นความจริง

 

 

ภาพของคนขับรถปอร์เช่จากรายการทุบโต๊ะข่าว

 

นอกจากนี้ทางรายการรายการทุบโต๊ะข่าว ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ญาติของคนขับรถปอร์เช่ยอมรับว่านายสมเกียรติขับรถมาด้วยความเร็วจริง

แต่ในบริเวณที่เกิดเหตุเป็นเนินสะพาน และน้ำหนักเบา ประกอบกับรถจักรยานยนต์ของสาวทั้ง 2 คนขับย้อนศรมา ทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างที่เป็นข่าว

 


ที่มา AMARIN TVHD


by

Tags:

Comments

Leave a Reply