ชายชรา “แทงม้า” แม่นจัด 12 วันแกแทงถูกไป 48 รอบ โดน “แบนไม่ให้เล่นพนันอีก”

ร้านรับแทงม้าแห่งในหนึ่งย่านชุมชนเอสเซกซ์ ของประเทศอังกฤษ ได้แบนคุณตาห้ามเข้ามาเล่นพนันอีก หลังคุณตาคนนี้ “ชนะพนันบ่อยเกิน” เพราะตลอด 12 วันติดกัน แกแทงถูกถึง 48 ครั้ง!!

คุณตาวัยเกษียณอายุ 74 ปีคนนี้ ชื่อว่า Michael Bates ผู้ชื่นชอบการพนันขันต่อโดยเฉพาะ “การแทงม้า” จนทำให้ได้เทคนิคอันแพรวพราวและแกรู้แนวหมดว่าม้าตัวไหนในนัดนั้นจะชนะ…

 

คุณตา Michael Bates ถ่ายภาพคู่กับร้านแทงม้า Coral

 

คุณตา Michael เผยเทคนิคว่าส่วนใหญ่ตามสถิติที่เขาได้รวบรวมหลายปีที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่าประมาณ 80% นั้นม้าตั้งแต่เบอร์หนึ่งจนถึงเบอร์สี่มีโอกาสชนะแต่ละนัดมากที่สุด

เพราะเทคนิคดังกล่าวทำให้ตลอดระยะเวลา 12 วันคุณตาได้เงินจากการแทงทั้งหมดเป็นจำนวนเงินถึง 2,000 ปอนด์ หรือราวๆ 82,288 บาท

 

 

แน่นอนว่าหลังคุณตาได้เงินมากขนาดนั้นติดกัน ทำให้ทางร้านรับแทงม้า Coral ที่แกไปเป็นประจำตัดสินใจไม่ให้เขาเข้าร้านอีก ซึ่งคุณตาถึงขั้นรับไม่ได้และช็อกถึงการกระทำของร้านดังกล่าว

“พวกเขาไม่ควรทำแบบนี้กับผมนะ ไม่ถูกต้องเลย พวกเขาจะให้พวกเรามาพนันที่ร้านและไล่พวกเราไม่ให้เล่นเพราะว่าชนะพนันได้อย่างไร? ร้านเหล่านี้ต้องการแค่พวกขี้แพ้มาเล่นเท่านั้นล่ะ” คุณตา Michael กล่าว

 

 

หลังกลายเป็นข่าวออกไป Simon Clare ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของร้าน Coral ออกมาชี้แจงว่าจะดำเนินการต่อถึงกรณีพนักงานร้านแบนคุณตา เพราะตามกฎของร้านแล้วไม่มีนโยบายใดๆ ที่ห้ามไม่ให้ลูกค้ากลับมาเล่นอีกหลังชนะติดกันรวด…

 

สุดท้ายแล้วคุณตา Michael กล่าวถึงเรื่องนี้ว่าแม้ร้านจะแบน แต่เขาเลือกเล่นร้านแทงม้าร้านอื่นแถวนั้นแทนก็ได้ และทุกวันนี้แกก็ยังคงชนะพนันมาเรื่อยๆ อยู่ดี!!

 

ที่มา: ladbiblemirror

Comments

Leave a Reply