‘ปารีณา’ โพสต์ถึง #อีช่อ ชุดผิดระเบียบ แต่หากได้ใส่เอง “รับรองว่าสวยกว่าล้านเท่า”

แม้จะผ่านพ้น “การโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี” ภายในการประชุมสภาเมื่อวานนี้ไปแล้วก็ตาม (5 มิ.ย. 2019) แต่มันก็ยังคงมีหลากหลายประเด็นที่ทำให้เราต้องหยิบขึ้นมาพูดถึงในวันนี้อยู่

และหนึ่งในสิ่งที่หลายๆ คนให้ความสนใจ พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง นั่นก็คือการแต่งตัวของ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่

 

ชุดที่เธอใส่ในการประชุมสภาเมื่อวานนี้

 

ชุดที่เธอใส่นั่นเองที่ทำให้หลายๆ ฝ่ายนำไปพูดถึงต่อๆ กันไป ไม่เว้นแม้แต่ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ที่ได้มีการพูดถึงชุดที่ น.ส.พรรณิการ์ ใส่ไปประชุมครั้งนี้ว่า “ไม่เหมาะสม”

 

แต่หลังจากนั้นไม่นาน แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

 

และล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องของการแต่งกายภายในที่ประชุมเช่นเดียวกัน โดยมีการพูดถึงทั้งในส่วนของ คุณหญิงพรทิพย์ และ #อีช่อ

เธอได้มีการหยิบยก “หนังสือระเบียบวาระการประชุม” ที่ได้แจ้งไปในตอนแรก มีการพูดถึงการแต่งกายเอาไว้ว่า “สุภาพสตรีแต่งชุดสีดำ” และมองว่า #อีช่อ แต่งตัวไม่ถูกตามระเบียบ

 

ระเบียบวาระการประชุมที่เธอหยิบขึ้นมาพูดถึง

.

 

น.ส.ปารีณา กล่าวอีกว่าในส่วนของ คุณหญิงพรทิพย์ นั้น เรื่องของสีผมถือเป็นความชื่นชอบส่วนตัว และผมทรงนี้ สีประมาณนี้ก็เป็นที่ยอมรับขอสังคม

 

“คุณหญิงพรทิพย์ ได้เป็นคุณหญิง ไม่ได้เป็น #อีช่อ” เธอกล่าว

 

และประโยคเด็ดที่ทำให้หลายๆ คนพากันแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมากก็คือตอนท้ายที่ น.ส.ปารีณา พูดว่า…

“หมายเหตุ… ชุดที่ใส่สวยมากค่ะ ถ้าดิฉันได้ใส่ น่าจะสวยกว่าคุณหลายล้านเท่า เพราะดิฉันมีคอ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ดิฉันไม่ใส่มาประชุมสภาแน่นอน เพราะดิฉันไม่ใช่ #อีช่อ”

 

 

โพสต์ต้นฉบับ (6 มิ.ย. 2019)

 

ที่มา: ปารีณา ไกรคุปต์


by

Tags: