สยองเกิ๊น!! ชายชาวอินเดีย เกิดอาการช็อคขณะชม The Conjuring 2 และเสียชีวิตทันที!?

กลายเป็นเหตุสลดเลยทีเดียว สำหรับชายสูงอายุชาวอินเดียคนหนึ่ง ซึ่งเกิดอาหารหัวใจวายเฉียบพลันขณะชมหนังเรื่อง The Conjouring 2 ณ โรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในประเทศอินเดีย

โดยเพื่อนของชายชราคนดังกล่าวเล่าว่า พวกเขาตีตั๋วเข้าไปดูหนังสยองขวัญฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวูด The Conjouring 2 เมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ Sri Balasubramaniar ในเมือง Tiruvannamalai ทางตอนใต้ของอินเดีย

 

1

 

ขณะที่หนังกำลังเข้าสู่ฉากไคลแม็กส์ ชายชราคนดังกล่าวเริ่มบ่นว่าเขารู้สึกเจ็บหน้าอก และไม่กี่นาทีต่อจากนั้น เขาก็เป็นลมหมดสติไป

เมื่อเห็นดังนั้น เขารีบนำตัวชายชราส่งโรงพยาบาลในทันที แต่เมื่อไปถึงโรงพยาบาล ชายชราก็เสียชีวิตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

(สำนักข่าว Times of India รายงานว่า ชายคนดังกล่าวกับเพื่อนเป็นชาวเมืองรัฐอานธรโดยกำเนิด)

 

2

 

แต่หลังจากนั้น ตำรวจจะมาสอบสวนว่าเขาเป็นใคร ก็ปรากฏว่าเขาและเพื่อนหายตัวไปจากโรงพยาบาลซะแล้ว รายงาน มีคนเห็นชายคนดังกล่าว กำลังแบกร่างไร้ชีวิตของเพื่อนกลับไปยังที่พักของเขาเอง ด้วยความช่วยเหลือของคนลากรถเข็น

ซึ่งตำรวจกำลังติดตามชายทั้งสองอยู่ว่าหายไปไหน!??? (เดี๋ยวนะ ทำไมมันดูแปลกๆ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปจากทางตำรวจ)

 

emo5

 

ทีหลังก่อนจะไปดูหนังสยองขวัญ แนะนำให้เช็คอาการของตัวเองให้ดีก่อนนะฮะเพื่อนๆ เกิดไปเป็นอะไรขึ้นมาในโรงหนัง จะกลายเป็นไม่คุ้มกัน ถึงหนังจะสนุก แต่สุขภาพเราสำคัญกว่าเนาะ อิอิ

ที่มา Dailymail

คุณคิดอย่างไรกับเรื่องนี้บ้าง...

SHARE
รวมเนื้อหาของเหล่าแมวเหมียวที่ไม่ได้ทำหน้าที่บนแคทดั๊มบ์แล้ว ถึงตัวเค้าจะจากไป แต่ผลงานที่เค้าสร้างไว้จะอยู่ชั่วนิรันดร์

ยังมีเรื่องเด็ดอีกเพียบ.....